Hôm nay,  

DB Liên Bang Alan Lowenthal: Chia Buồn Vì Việt Dzũng Ra Đi

27/12/201300:00:00(Xem: 1617)
Garden Grove, CA (Ngày 26, Tháng 12, 2013)– Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal (CA-47) gửi lời chia sẽ ngày hôm nay trước sự ra đi của ca sĩ, nhạc sĩ, nhà báo và cũng là người luôn tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền, Việt Dzũng.

“Chúng tôi rất buồn khi thấy cộng đồng người Việt đã mất đi anh Nguyễn Ngọc Hùng Dũng, tức nhạc sĩ Việt Dzũng, một người đa tài trong cộng đồng người Việt hải ngoại vừa mới từ trần một cách đột ngột vào ngày Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013 với căn bệnh tim.

Sinh tại Sài Gòn, Việt Nam, năm 1958 và đến Hoa Kỳ sau biến cố tháng Tư năm 1975, nhạc sĩ Việt Dzũng không những chỉ viết nhạc, mà còn là ca sĩ, nhà báo, và quan trọng hơn hết, anh là một nhà đấu tranh cho nhân quyền và dân chủ cho người dân Việt Nam. Anh đã vượt qua nhiều trở ngại trong cuộc sống và đã luôn cống hiến tài năng của mình để phục vụ cho cộng đồng. Với niềm đam mê của mình, nhạc sĩ Việt Dzũng đã góp phần dựng lên đài phát thanh Radio Bolsa, đài truyền hình SBTN và trung tâm Asia, trở thành một con chim đầu đàn trong giới truyền thông. Bất kể bị khuyết tật, nhạc sĩ Việt Dzũng đã không để sự khó khăn trong di chuyển của mình làm chậm bước đi của anh trên con đường đấu tranh cho nhân quyền và dân chủ cho Việt Nam. Suốt chặng đường sự nghiệp của anh kéo dài hơn ba thập niên, nhạc sĩ Việt Dzũng không những chỉ cống hiến tài năng của mình, mà anh còn luôn hỗ trợ và hướng dẫn những người làm việc chung với mình, đặc biệt là các giới trẻ. Việt Dzũng thật sự là một con người gương mẫu được kính trọng, thương yêu và ngưỡng mộ bởi tất cả mọi người trong và ngoài cộng đồng người Việt khắp nơi.


Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất đến với gia đình nhạc sĩ Việt Dzũng, cũng như là đại gia đình Radio Bolsa, SBTN và Asia Entertainment. Chúng tôi luôn nhớ giọng nói nhẹ nhàng nhưng hùng mạnh của Việt Dzũng qua những sinh hoạt đấu tranh trong cộng đồng mà chúng tôi đã có dịp tham dự. Chúng tôi sẽ cùng quý vị cầu nguyện cho nhạc sĩ Việt Dzũng. Cộng đồng người Việt trên toàn cầu cùng tất cả những người tin tưởng vào nhân quyền và dân chủ cho Việt Nam điều luôn tưởng nhớ đến Việt Dzũng.”

Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal đại diện cho các thành phố và khu vực bao gồm Long Beach, Lakewood, Signal Hill, Avalon, Los Alamitos, Rossmoor, Cypress, Westminster, Garden Grove, Anaheim, Buena Park, Midway City, và Stanton trong địa hạt 47 cấp liên bang của California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.