Hôm nay,  

Little Saigon Foundation: Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh

24/12/201300:00:00(Xem: 1646)
Westminster (Bình Sa)- - Trong khuôn viên Vườn Hồng Thành Phố Westminster, vào lúc 9 giờ sáng Thứ Bảy ngày 21 tháng 12 năm 2013, hàng trăm các em Thiếu Nhi đã tham dự Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh, theo thông lệ hằng năm do Little Saigon Foundation Tổ Chức tính đến nay là năm Thứ 21. Đây là ngày vui của các em nhưng năm nay lại là ngày buồn của Ban tổ chức. Theo Ông Khanh Nguyễn, Chủ Tịch Little Saigon Foundation cho biết Ca Nhạc Sĩ Việt Dũng cũng như Xướng Ngôn Viên Minh Phượng là một trong những người sáng lập Little Sàigon Foundation đầu tiên.
mo-uoc-mua-giang-sinh-dsc-0495-resized
Hình ảnh Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh.

Hiện diện trong lễ khai mạc nhận thấy có Hòa Thượng Thích Minh Nguyện, Đại Diện Hội Đồng Liên Tôn Hoa Kỳ, Viện Chủ Chùa Trúc Lâm Yên Tử, Thượng Nghị Tiểu Bang Ông Lou Correa, Ông Tạ Đức Trí, Thị Trưởng Thành Phố Westminster và các Nghị Viên Diana Lee Carey, Sergio Contreras,. Ông Michael Võ, Thị Trưởng Thành Phố Fountain Valley, Luật Sư Chris Phan, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove, Ông Sarmiento, Nghị Viên Thành Phố Santa Ana và Ủy Viên Học Khu Solorio (cựu Dân Biểu) Ông Bruce Trần, Giám Đốc Đài truyền Hình VHN... Một số qúy vị đại diện các cơ quan bảo trợ như: Wells Fargo Bank, Lee's Sandwiches, Procare Pharmacy, Teletron, My Looks Surgical Center, Hội Thánh Tin Lành Orange, Fountain Valley Regional Hospital, Hòa Thượng Thích Minh Nguyện Chùa Trúc Lâm Yên Tử.

Tham gia vào chương trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh có các Liên Đoàn Hướng Đạo Nam California và các đoàn thể trẻ.
mo-uoc-mua-giang-sinh-dsc-0493-resized
Hình ảnh Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm do Liên Đoàn Hướng Đạo Quang Trung thực hiện.

Tiếp theo Ông Khanh Nguyễn, Chủ Tịch Little Sàigon Foundation, Trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời cảm ơn và chào mừng tất cả mọi người tham dự, trong dịp nầy ông cũng đã thông báo cho mọi người biết, Ca Nhạc Sĩ Việt Dzũng là người sáng lập chương trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh vừa qua đời vào lúc 10 giờ 35 phút sáng ngày 20 tháng 12 năm 2013. Tiếp theo Ông Khanh Nguyễn cho biết: " Chương trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh, khởi đầu chỉ vài anh chị em với ước nguyện duy nhất phục vụ cộng đồng và đem niềm vui đến cho các trẻ em trong cộng đồng. Cho đến nay chương trình Đã có trên 400 thhiện nguyện viên và trên năm ngàn trẻ em tham dự hằng năm …... Trong lúc chúng ta đang mừng Lễ Giáng Sinh, chúng ta hãy dành một phút để tưởng nhớ đến gần 10 ngàn người đã chết và hàng triệu người đang sống cảnh màng trời chiếu đất bỡi cơn bão Hải Yến tại Phi Luật Tân. Riêng đối với chúng tôi thì Mùa Giáng Sinh năm nay có một điều buồn, bởi vì chúng tôi vừa mất đi một người anh em thân thương của chúng tôi đó là Ca Nhạc Sĩ Việt Dzũng, Anh là người đã hy sinh suốt cuộc đời mình cho quê hương và dân tộc, điều quan trọng đối với chúng tôi là anh chính là người đã tạo ra Chương Trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh nầy cách đây 21 năm về trước, nếu không có Việt Dzũng và Minh Phượng thì chúng ta sẽ không có chương trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh hằng năm kể từ năm 1993 đến nay..."
mo-uoc-mua-giang-sinh-dsc-0490-resized
Hình ảnh Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh.

Trong dịp nầy Ông Khanh Nguyễn xin chân thành cảm tạ Thành Phố Westminster, các anh chị thiện nguyện viên và các cơ quan bảo trợ nhất là sự hiện diện của tất cả qúy vị đến chung vui với các em cùng chúng tôi ngày hôm nay.

Tiếp theo phần phát biểu của qúy vị quan khách, trong phần phát biểu Thị Trưởng Tạ Đức Trí đã ca ngợi tinh thần dấn thân đấu tranh cho tự do, dân chủ tại Việt Nam của Ca Nhạc Sĩ Việt Dzũng... Tiếp theo Ông Khanh Nguyễn đã mời qúy vị dân cử lên trao tặng qùa tri ân đến các cơ sở bảo trợ, các vị mạnh thường quân.

Chương trình văn nghệ bắt đầu, các em lần lược nhận những món qùa do ban tổ chức trao tặng. Chương trình với nhiều tiết mục như: Chụp hình kỷ niệm với Ông già Noel, Hề vẽ mặt, Phát cà rem, Thảy banh Bowling, Thảy vòng, Câu cá, Basketball, Chọi bao cát, Chọi lon, Phóng phi tiêu, Thảy banh bóng bàn...

Một chương trình văn nghệ thật phong phú qua nhiều tiết mục do các em thiếu nhi trình diễn đã được đồng hương tham dự nhiệt liệt khen ngợi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.