Hôm nay,  

Joshua Manning Phó Chủ Tịch Hội Hải Quân Nhảy Dù Sport Club: Mời Tham Dự Ngày Nhảy Dù và Trao Bằng Dù

21/12/201300:00:00(Xem: 2751)
Kính gửi các Cựu Quân Nhân QLVNCH từng Nhảy Dù trong Chiến Tranh Việt Nam,

Tên tôi là Joshua Manning hiện nay đang là Vice President của Hội Hải Quân Nhảy Dù Sport Club và hiện đang phục vụ trong Hải Quân Hoa Kỳ, rất mong muốn liên lạc với các Cựu Quân Nhân QLVNCH trong các đơn vị đã từng Nhảy Dù và tham dự trong Chiến Tranh Việt Nam.

Tôi hy vọng sẽ tổ chức một buổi Nhảy Dù gồm những Quân Nhân đang tại ngủ, Cựu Quân Nhân Hòang Gia Lào, Cựu Quân Nhân QLVNCH, Cựu Quân Nhân Hoa Kỳ từng tham dự trong Chiến Tranh Việt Nam. Vinh Danh những kinh kha của thời đại và Cựu Quân Nhân. Tôi đã từng phục vụ tại Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam và trong những chuyến công du cũng đã gặp rất nhiều CQN/QLVNCH và những câu chuyện kể về đời sống, đời quân ngũ của họ làm tôi xúc động vô cùng.

Hiện nay chúng tôi cũng vừa xong chương trình tổ chức một buổi Nhảy Dù trong hai ngày 15 và 16 tháng 2 năm 2014 tại thành phố Dunnellon thuộc Tiểu Bang Florida. Trong buổi nhảy dù này sẽ xử dụng lọai dù SF-10 và sẽ nhảy ra từ Phi Cơ C-47. Với sự tham dự của Cựu Quân Nhân Nhảy Dù Hòang Gia Lào, Cựu Đại Úy Lực Lượng Đặc Biệt Hoa Kỳ từng phục vụ tại Việt Nam, Huấn Luyện Viên Thủy Quân Lục Chiến từng tham chiến tại VN và đang ghi danh với Huấn Luyện Viên Cựu Quân Nhân Pháp, tham dự của Quân Nhân Hoa Kỳ đang tại ngũ và Cựu Quân Nhân Hoa Kỳ.
resized-nhay-du-n
Lính nhảy dù.

Tất cả những đóng góp tài chánh trong buổi Nhảy Dù sẽ được sung vào qũy để giúp đỡ các Cựu Quân Nhân QLVNCH.

Chúng tôi cần liên lạc với các Cựu Quân Nhân từng Nhảy Dù trong Chiến Tranh Việt Nam để trao Huy Hiệu bằng Dù và chứng chỉ Nhảy Dù Việt Nam Cộng Hòa và Vinh Danh cho buổi nhảy dù này.

Ban Tổ chức sẽ đài thọ những phí tổn để tham dự buổi Nhảy Dù đầy ý nghĩa này.

Trân Trọng.

Joshua Manning

VP Navy Sport Parachute Club / U.S. Navy Active

P.S. Cần liên lạc và tham dự của CQN/QLVNCH trong các đơn vị từng Nhảy Dù trong Chiến Tranh Việt Nam

Liên lạc Phạm Hòa qua e-mail: Hoavanpham@yahoo.com

http://nhakythuatngaynay.blogspot.com/

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.