Hôm nay,  

Doanh Thu Bảo Hiểm Nhân Thọ New York Life Tiếp Tục Tăng

17/12/201300:00:00(Xem: 5924)
Mạnh Mẽ Trong Quý Ba, Dẫn Đầu Với 10% Mức Tăng Doanh Thu Bán Bảo Hiểm Nhân Thọ Trọn Đời; Doanh thu bán Niên kim và Quỹ Hỗ tương cũng đạt mức tăng trưởng cao; Hai năm liên tiếp, tiền chia lời tăng 8%; Tiền chia lời năm 2014 sẽ tăng 109 triệu đô-la; Từ năm 1854, New York Life đã liên tục trả tiền chia lời hàng năm cho chủ hợp đồng

NEW YORK, 21 tháng 11, 2013 — New York Life, công ty bảo hiểm nhân thọ hỗ tương lớn nhất Hoa kỳ, chính thức công bố mức doanh thu bán bảo hiểm nhân thọ, niên kim và quỹ hỗ tương tăng mạnh trong quý ba. Bên cạnh đó, số lượng đại diện mới được tuyển dụng cũng tăng rõ rệt trong chín tháng đầu năm 2013. Đại diện của New York Life ghi nhận doanh thu bán bảo hiểm nhân thọ trọn đời tăng 10% và doanh thu bán niên kim tăng 11% so với 9 tháng đầu năm 2012.

Công ty cũng tuyên bố đây là năm thứ hai liên tiếp, tiền chia lời cho chủ hợp đồng tham gia sẽ tăng 8% – tăng 109 triệu USD so với năm trước, cho tổng số 1,43 tỷ USD tiền chia lời trong năm 2014.

Mặc dù lãi suất thấp chưa từng có trong lịch sử, công ty vẫn có hiệu suất hoạt động kinh doanh cao, quỹ thặng dư và tiền chia lời tăng nhờ kết quả hoạt động tốt của bộ phận đầu tư – New York Life Investments – và nhờ việc giải toả một số hoạt động quốc tế. Mức kiên định của khách hàng cũng cao hơn dự đoán. Mặc dù kinh tế khó khăn nhưng chủ hợp đồng đã kiên tâm duy trì hợp đồng. Điều này chứng tỏ điểm xếp hạng cao về sức mạnh tài chánh của New York Life đã có sức hấp dẫn đối với khách hàng.

Năm sau sẽ là 160 năm New York Life liên tục trả tiền chia lời cho chủ hợp đồng, minh chứng cho sức mạnh của tính hỗ tương và phản ánh trọng tâm duy nhất của công ty là tạo giá trị cho khách hàng. Từ năm 1854, New York Life đã liên tục trả tiền chia lời hàng năm cho chủ hợp đồng.

Doanh thu bán bảo hiểm của công ty tiếp tục tăng với tốc độ mạnh mẽ được thiết lập từ những quý trước. Trong ba quý đầu năm nay, doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ cá nhân thông qua đại diện tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ tăng đều nhờ bộ sản phẩm bảo hiểm dài hạn của công ty – như nhân thọ trọn đời, nhân thọ phổ dụng và nhân thọ phổ dụng biến đổi.* Công ty cũng chứng kiến mức tăng trưởng đặc biệt trong nhiều thị trường sắc dân khác nhau, 46% số hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của công ty có được nhờ những đại diện phục vụ thị trường người Mỹ gốc châu Phi, gốc Trung Quốc, Mễ Tây Cơ, Hàn Quốc, Nam Á, và người Việt tại Hoa Kỳ.

“Doanh thu của chúng tôi tăng chứng tỏ khách hàng tiếp tục tin tưởng vào bảo hiểm nhân thọ. Khi trực tiếp làm việc với khách hàng, đại diện của chúng tôi cảm nhận tốt hơn làm thế nào để đáp ứng nhu cầu tài chánh quan trọng của khách hàng bằng bảo hiểm nhân thọ. Chính vì vậy, con số doanh thu của chúng tôi tiếp tục tăng hàng năm, bất kể kinh tế khó khăn – đây chính là lý do tại sao, hơn bao giờ hết, đất nước chúng ta cần đại diện chuyên nghiệp,” Mark Pfaff, Phó Giám đốc Điều hành phụ trách Đại diện, nói. “Thậm chí hơn nữa, người Mỹ ngày càng hiểu được giá trị của sản phẩm dài hạn như nhân thọ trọn đời. Cấu trúc hỗ tương và khả năng chi trả tiền chia lời cho loại sản phẩm này rất quan trọng đối với khách hàng và đó là lý do vì sao năm 2014 đánh dấu kỷ niệm năm thứ 160 chúng tôi đã liên tục trả tiền chia lời, một thành tích đáng kể, đặc biệt là khi nhiều tổ chức tài chánh khác đang gặp rất nhiều khó khăn.”

Trong ba quý đầu năm, doanh thu bán các sản phẩm thu nhập niên kim bảo đảm của New York Life**, bao gồm niên kim đơn phí có ngay và niên kim thu nhập trả sau, Thu Nhập Niên kim Bảo đảm trong Tương lai, đã tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Tổng số doanh thu bán niên kim qua tất cả các kênh bán hàng tăng 36% so với 9 tháng đầu năm 2012.


Bên cạnh đó, doanh thu của công ty chi nhánh New York Life Direct tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. New York Life Direct là công ty độc nhất cung cấp bảo hiểm nhân thọ và niên kim nhân thọ cho 37 triệu thành viên của AARP. New York Life cung cấp bảo hiểm nhân thọ cho thành viên của AARP từ năm 1994 và niên kim nhân thọ từ năm 2006.

MainStay – một chi nhánh của New York Life – đã có mức doanh thu bán các sản phẩm quỹ hỗ tương tăng 78% so với cùng kỳ năm ngoái, cho con số kỷ lục 22,47 tỷ USD trong ba quý đầu năm. Hiệu quả đầu tư nhất quán giữa các loại quỹ hỗ tương khác nhau đã đóng vai trò quan trọng trong việc tăng mức doanh thu bán các sản phẩm quỹ hỗ tương, đặc biệt là những quỹ có mục tiêu tăng vốn đầu tư; những quỹ này luôn có nhu cầu cao trên thị trường.

Seguros Monterrey New York Life – công ty chi nhánh của New York Life tại Mexico – cũng có mức tăng trưởng mạnh, 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

New York Life đã tuyển dụng 2.246 đại diện mới trong ba quý đầu năm. Với đà này, năm nay có thể sẽ là 7 năm liên tiếp New York Life tuyển dụng hơn 3.200 đại diện mới mỗi năm. Trong thời gian này, lực lượng đại diện của công ty đã tăng 16%.

Công ty bảo hiểm Nhân thọ New York Life, nằm trong danh sách Fortune 100, được thành lập năm 1845, là công ty bảo hiểm nhân thọ hỗ tương lớn nhất Hoa Kỳ*** và là một trong những nhà bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới. New York Life được cả bốn tổ chức đánh giá chính xếp hạng cao nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ về sức mạnh tài chánh: A.M. Best (A++), Fitch (AAA), Moody’s Investors Service (Aaa), Standard & Poor’s (AA+).**** Thủ phủ tại thành phố New York, New York Life và các công ty chi nhánh cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, thu nhập hưu trí, đầu tư và bảo hiểm chăm sóc dài hạn. New York Life Investments***** cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và chương trình hưu trí cho các công ty.

Các chi nhánh khác của New York Life cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ chứng khoán, cũng như quỹ hỗ tương bán lẻ. Xin vui lòng vào trang mạng của New York Life để có thêm thông tin www.newyorklife.com.

*Các sản phẩm Nhân thọ Phổ dụng được phát hành bởi New York Life Insurance and Annuity Corporation, một công ty chi nhánh toàn quyền sở hữu của Công ty bảo hiểm Nhân thọ New York Life. Những sản phẩm loại biến đổi có bán qua các Đại diện có đăng ký và có môn bài của NYLIFE Securities LLC (thành viên của FINRA/SIPC), là Đại lý có Môn bài và là một công ty chi nhánh toàn quyền sở hữu của Công ty bảo hiểm Nhân thọ New York Life. Sản phẩm Nhân thọ Trọn đời được phát hành bởi Công ty bảo hiểm Nhân thọ New York Life; tiền chia lời không được bảo đảm.

**Niên kim được phát hành bởi New York Life Insurance and Annuity Corporation, một công ty chi nhánh toàn quyền sở hữu của Công ty bảo hiểm Nhân thọ New York Life.

***Dựa trên doanh thu theo báo cáo của “Fortune 500 xếp hạng trong ngành Bảo hiểm: Nhân thọ, Sức khoẻ (Hỗ tương),” tạp chí Fortune, 20 tháng Năm, 2013. Xin vui lòng xem http://money.cnn.com/magazines/fortune/fortune500/2013/faq/?iid=F500_sp_method for methodology.

****Theo tổ chức đánh giá độc lập, tính đến ngày 1/8/13.

*****New York Life Investments là thương hiệu của New York Life Investment Management Holdings LLC và công ty chi nhánh New York Life Investment Management LLC. MainStay Funds® được New York Life Investment Management LLC quản lý và được bán qua NYLIFE Distributors LLC, 169 Lackawanna Avenue, Parsippany, NJ 07054, một công ty chi nhánh toàn quyền sở hữu của Công ty bảo hiểm Nhân thọ New York Life. NYLIFE Distributors LLC là thành viên của FINRA/SIPC.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.