Hôm nay,  

Tiệc Mừng Như Hảo 50 Năm Làm Truyền Thông Trực Tiếp Phát Hình Trên Đài VHN Quận Cam

10/01/201400:00:00(Xem: 4050)
Quận Cam (Tổng hợp)- Tối Chủ nhật 5 tháng 1 năm 2014, tại đài truyền hình VHN đã có buổi trực tiếp thu hình buổi tiệc mừng sinh nhật 70 tuổi và 50 năm trong ngành truyền thông của xướng ngôn viên Như Hảo kiêm giám đốc chương trình phát thanh Mẹ Việt Nam tại Little Saigon quận Cam.

Khỏang một trăm bằng hữu trong giới truyền thông, ca nhạc đã đến chia vui cùng Như Hảo và đặc biệt một chương trình văn nghệ mừng sinh nhật và 50 năm làm truyền thông của chị được trực tiếp thu hình và phát hình trên băng tần của đài VHN.

MC Trần Quốc Bảo đảm nhận giới thiệu chương trình, một số tiếng hát đã trình diễn như Phuơng Hồng Quế, Trang Thanh Lan, Quốc Anh, Mỹ Thúy và nhiều bằng hữu lên sân khấu chúc mừng Như Hảo.
nhu-hao-nhu-hao-2-resized
Như Hảo (thứ 2 từ trái sang) cùng bằng hữu trên sân khấu VHN.


Như Hảo là vợ của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương đã cùng chồng thành lập trung tâm băng nhạc Tú Quỳnh và tham gia sinh họat trong một chương trình ca nhạc của đài truyền hình Sài Gòn trước tháng 4/75.

Sau khi sang hải ngọai định cư Như Hảo vẫn tiếp tục làm truyền thông ở Canada, ở San Jose và hiện tại ở Quận Cam. Hiện tại, với chương trình phát thanh Mẹ Việt Nam trên làn sóng 106.3 FM vào hai ngày cuối tuần và cộng tác với một số đài truyền hình tại thủ đô tị nạn, Như Hảo vẫn còn hăng say trong ngành truyền thông.

Tính tình hòa nhã và được bằng hữu yêu mến, buổi trực tiếp phát hình tiệc mừng sinh nhật và 50 năm làm truyền thông trên đài VHN là một món quà vinh danh cho Như Hảo, một nguời yêu nghề truyền thông và gắn bó nhiều năm cho đến giờ vẫn còn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.