Hôm nay,  

Nguyễn Thái Học Foundation (NTHF) Tổ Chức Tiệc Gây Qũy

14/12/201300:00:00(Xem: 3085)
Santa Ana (Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật ngày 8 tháng 12 năm 2013, tại nhà hàng Emeral Bay, Nguyễn Thái Học Foundation đã tổ chức buổi tiệc gây qũy với sự tham dự khoảng 250 quan khách Việt, Mỹ và thân hữu.

Điều hợp chương trình Nha Sĩ, Nhạc Sĩ Cao Minh Hưng và Vũ Minh Phương.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm.

Tiếp theo Tiến Sĩ Nguyễn Đại Việt, chairman of the Board of Directors: lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của tất cả mọi người, sau đó ông cho biết: " Nguyễn Thái Học Foundation (NTHF) là một tổ chức vô vụ lợi, phi chính phủ (Non Governmental Organization) được thành lập và hoạt động từ năm 2005 trong các lãnh vực Giáo Dục, Văn Hóa, và Xã Hội, theo hiến pháp và luật pháp Hoa Kỳ 501(c)(3), với số thuế liên bang là EIN 20-3517486.
resized-nguyen-thai-hoc-foundation
Hình ảnh Nguyễn Thái Học Foundation.

Mục tiêu: -Duy trì và phát huy tinh thần của người sinh viên, nhà cách mạng, anh hùng dân tộc Nguyễn Thái Học.

- Đào tạo những thế hệ của tinh thần trách nhiệm.

- Đào tạo những thế hệ mang tư tưởng chinh phục để xây dựng một nước Việt giàu mạnh và đạo đức của một vùng Đông Nam Á đoàn kết, hùng cường và thái bình.

Về Hoạt Động: Hoạt động của NTHF tập trung trong 3 lãnh vực Giáo Dục, Văn Hóa, Xã Hội bao gồm:

- Bảo tồn, truy tìm, thu thập tất cả những gì liên quan đến cuộc đời của Nguyễn Thái Học.

- Thu thập và nghiên cứu sử Việt.

- Nghiên cứu về Biển Đông và Sông Cửu Long (Mekong)

- Thực hiện các chương trình Học bổng Nguyễn Thái Học, Hỗ trợ tài chính vi mô, Cứu tế xã hội,mở lớp võ thuật, v.v...

Các hoạt động có thể thay đổi để thích nghi với khã năng của NTHF và để đáp ứng đúng lúc nhu cầu của xã hội - đặc biệt là Việt Nam - trong từng giai đoạn."
resized-nguyen-thai-hoc-foundation-2
Hình ảnh Nguyễn Thái Học Foundation.

Tiếp theo chương trình Bác Sĩ Lê Hoàng Quỳnh Châu (Người vừa mới đắc cử Giám đốc điều hành của Foundation): Phát biểu về đường hướng hoạt động sắp tới của Foundation.

2 Ông Richard Botkin & Ông Fred Koster chia xẻ về những hoạt động của Nguyên Thái Hoc foundation mà ông biết đồng thời trình bày qua vài nét về cuốn phim đang được dàng dựng ở Miền Nam Cali "RideTheThunder" sẻ được trình chiếu vào khoảng tháng 4 năm nay.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do các Nghệ Sĩ như Ca sĩ Thanh Lan với 3 bản nhạc: (1/Poupée de cire poupée de son(Techno. Gm),2/Mùa Thu cho Em (slowrock. D) và 3/Après toi (Bebop. E).

Tiếp theo Bé Hugo Nguyễn qua ca khúc "Việt Nam Tôi Đâu" của Việt Khang đã làm cho hội trường vang dội những tràng pháo tay khen ngợi. Sau đó Ca Sĩ Quốc Hùng, Lan Anh, Lý Quý với "Smoke gets in your eyes" cũng đã đưa mọi người trở về những năm của thập niên 60.

Chương trình đã được sự ủng hộ nồng nhiệt của qúy mạnh thường quân, qúy thân hữu nên số tiền thu được khoảng $ 21,000.00 trong buổi tiệc gây qũy.

Mọi chi tiết liên lạc:

Dieu Hoang Nguyen (FHA Approved) Tel: (714) 315-0054 - (714) 467-0119, Email: wynnreports@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.