Hôm nay,  

Hội Cựu Nữ Sinh Trưng Vương Tổ Chức Tiệc Gây Quỹ

05/12/201300:00:00(Xem: 2935)
Westminster (Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật ngày 1 tháng 12 năm 2013, tại nhà hàng Grand Garden, Hội cựu Nữ sinh Trưng Vương đã tổ chức buổi tiệc gây qũy để chuẩn bị cho Đại Lễ Kỷ Niệm hai vị Nữ Anh Hùng của dân tộc Việt Nam đó là Bà Trưng Trắc và Bà Trưng Nhị.

Khoảng 400 qúy vị quan khách, qúy cựu Thầy Cô, qúy thân hữu, các cựu học sinh Trưng Vương một số các cơ quan truyền thông tham dự.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm do ban hợp ca Trưng Vương phụ trách, tiếp theo là bản Hiệu Đoàn Ca "Trưng Nữ Vương."

MC. Nghiêm Thị Hiếu tuyên bố lý do buổi lễ, Bà cho biết: "đây là buổi dạ tiệc gây qũy để chuẩn bị cho ngày Đại Lễ Hai Bà Trưng."

Sau đó Bà Vương Vũ Mai Phương, Hội Trưởng Hội Cựu Nữ Sinh Trưng Vương lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của qúy vị quan khách, qúy Thầy Cô, các cựu học sinh cùng thân hữu, trong dịp nầy Bà cũng đã mời tất cả các thành viên trong Ban Chấp Hành của Hội lên ra mắt cùng quan khách và đồng môn gồm có: Hội Trưởng, Vương Vũ Mai Phương; Phó Hội Trưởng Nội Vụ, Thu Cúc; Phó Hội Trưởng Ngoại Vụ, Vũ Ngọc Diệp; Thư Ký, Nguyễn Khánh Linh; Phó Thư Ký, Lý Nguyễn Thu Vân; Thủ Qũy Hoàng Lan Hương; Phó Thủ Qũy, Lê Thị Huệ và rất đông các Trưởng Ban phụ trách chuyên môn của hội.

trung-vuong-gay-quy-dsc-0377-resized
Trong hình, các thành viên trong Ban Chấp Hành Hội.

Tiếp đến là các cựu Hội Trưởng đã lần lượt đến từng bàn để trao qùa lưu niệm cho các cựu Thầy Cô giáo Trưng Vương.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và các cựu học sinh Trưng Vương trình diễn.

Điều hợp chương trình văn nghệ do các MC. Vũ Mai Khanh, Hồng Tước, Minh Ngọc. Xen lẫn chương trình văn nghệ có phần xổ số và kết thúc chương trình có phần dạ vũ.

Như qúy đồng hương đã biết, hằng năm vào tháng 3 Hội Cựu Nữ Sinh Trưng Vương long trọng tổ chức Đại Lễ kỷ niệm hai vị nữ anh hùng của dân tộc Việt Nam, bà Trưng Trắc, Trưng Nhị, đây là một việc làm rất ý nghĩa để lưu truyền cho con cháu chúng ta tại hải ngoại biết về gương đấu tranh anh dũng để gìn giữ giang sơn của tổ tiên ta, mặc khác cũng để duy trì, bảo tồn và phát huy tinh thần văn hóa dân tộc tại quê người.

Hằng năm buổi lễ được tổ chức với sự tham dự của nhiều hội đoàn, đoàn thể.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.