Hôm nay,  

Một Phụ Nữ Vn Trúng Số Độc Đắc $6 Triệu, Sẽ Làm Từ Thiện

22/09/200200:00:00(Xem: 4570)
TEXAS (EL PASO TIMES) - Gerald và Mai Fernandes là những người vừa được công bố trúng giải loto $6 triệu vào thứ Ba vừa rồi.
Vào thứ Ba, Mai Fernandes vừa đi lãnh check $3.6 triệu ở Austin.
Bà Fernandes mua vé số vào ngày 7 tháng Chín với một đồng đô la còn dư lại sau khi bà trả tiền sửa cái váy của bà.
Bà kể, "Tôi nói với người thợ may là bắt tôi trả $10 để sửa váy thì thật là quá mắc. Tôi nói với ông ta là tôi chỉ trả cho ông ta $9, và kế đó tôi đã đến một căn tiệm gần đó và dùng đồng một đô la còn dư lại để mua một vé Lotto."

Phát ngôn viên vé Lotto cho biết là bà Fernandes, sinh trưởng ở Việt nam, đã bán hàng ở Avon trong 14 năm. Nay bà dự định về hưu và viết một cuốn sách nói về cuộc đời của bà ở Việt Nam. Gia đình Fernandes cũng dự tính sẽ dùng số tiền trúng số để đóng tiền học phí cho hai đứa cháu và quyên góp cho một số hội từ thiện.
Mai Fernandes đã đến Good Time Store và mua một vé Quick Pick, đồng thời dò vé số mà bà đã mua trước đó. Bà đã thấy số trúng trên ti vi, nhưng bà "không tin vào mắt mình".
Dometri Burks, một người hàng xóm của gia đình Fernandes, nói, "Tôi vô cùng kinh ngạc. Tôi đã từng mua vé số, và đã ngưng vì tôi không thấy ai trúng số cả. Bây giờ lại có người trúng số ở cùng một dãy nhà với tôi!"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.