Hôm nay,  

Tiệc Mừng Tạ Ơn Tại Trung Tâm Quang Tuyến MPIC

30/11/201300:00:00(Xem: 3785)
Garden Grove (Nguyễn Ninh Thuận)- Lễ Tạ ơn được tổ chức vào ngày thứ Năm tuần cuối tháng 11. Lễ Tạ ơn thường được tổ chức với một buổi tiệc tối cùng với gia đình và bạn bè, nó là một ngày quan trọng để gia đình đi xa về sum họp với nhau. Ngày nay tại Hoa Kỳ, Lễ Tạ Ơn /Thanksgiving cũng được tổ chức trong các Hội Đoàn, Đoàn Thể để Tạ Ơn Đời, Tạ Ơn Người trong những thời gian thuận tiện…Trưa hôm Thứ Năm 28-11-13 tại số 250 Hospital Circle, Westminster, CA. 92683, Trung Tâm Quang Tuyến Modern Professional Imaging Center của Bác Sĩ Triệu Xuân & Bác Sĩ Nguyên Kha, phối hợp với Việt Mỹ Magazing đã tổ chức Buổi Tiệc Mừng Lễ Tạ Ơn/Thanksgiving đón tiếp gần 200 quan khách tham, thân hữu & bệnh nhân của trung tâm đến dự lễ.

Mở đầu chương trình Bác Sĩ Triệu Xuân lên chào mừng & cám ơn quan khách. Sau đó Bà Bác Sĩ giới thiệu Trung Tâm Quang Tuyến Modern Professional Imaging Center về cách chữa trị các bệnh nguy hiểm nhất thời đại như Nghẽn Tim (Heart), Máy Siêu hình màu tại MPIP- Máy Bone Density tại MPIC- Máy Digital X-Ray tại MPIC- Máy Mammogram để truy tìm nguyên nhân các chứng đau nhức, ung thư bằng máy móc tối tân hiện đại nhất, kết quả ngay tại chỗ…-BS Nguyên Kha với 40 năm kinh nghiệm khai thông huyệt đạo, châm cứu chữa trị các bệnh nan y. … Trung tâm có BS Nội Thương, gia đình, BS tổng quát. Ngoài ra có Pharmacy…

Tiếp theo BS Nguyên Kha lên chào & cám ơn quan khách với lời chia sẻ “…Tạ ơn Thượng đế đã dẫn dắt chúng ta đến chốn văn minh, tự do, & hòa bình-Tạ ơn đất nước Hoa Kỳ đã giang tay đón nhận, cưu mang hàng triệu người VN trong cơn nguy khốn đến bến bờ Tự Do- Tạ Ơn Quý khách hàng, bệnh nhân và đồng hương đã ủng hộ Trung Tâm trong thời gian qua…Đây cũng là cơ hội để chúng tôi được bày tỏ lòng biết ơn sâu xa của chúng tôi với qúy ân nhân đã hết lòng khuyến khích, giúp đỡ chúng tôi trên con đường phục vụ cộng đồng…Sau đó BS Khang đã nói lịch sử về ngày Thanksgiving… là một ngày lễ hằng năm tại Hoa Kỳ và Canada. Có ý nghĩa lúc đầu là tạ ơn Thiên Chúa đã cho sống no đủ và an lành. Vào khoảng thế kỷ 16-17, một tộc người thường được gọi là Pilgrim ở Anh bị hoàng đế lúc đó bắt cải đạo để theo tôn giáo của ông ta. Những người này không chấp nhận và bị giam vào tù. Sau khi giam một thời gian vị hoàng đế truyền họ lại và hỏi lần nữa, họ vẫn quyết không cải đạo. Hoàng đế không giam họ vào tù nữa mà nói với họ rằng nếu họ không theo điều kiện của ông ta thì họ phải rời khỏi nước Anh…Những người Pilgrims đi trên một con thuyền tên là Mayflower, họ đặt chân đến Massachusetts khi đang mùa đông. Đói và lạnh, một nửa trong số họ không qua nổi mùa đông khắc nghiệt. Đến mùa xuân, họ may mắn gặp được những thổ dân da đỏ tốt bụng và cho họ ít lương thực. Người da đỏ dạy họ những cách sinh tồn ở vùng đất này như cách trồng hoa màu, săn bắt,... Khi người Pilgrims đã có thể tự lo cho bản thân được, họ tổ chức một buổi tiệc để tạ ơn Chúa Trời vì đã cho họ có thể sống đến ngày hôm nay, họ mời những người da đỏ và cùng nhau ăn uống vui vẻ. Từ đó về sau, hằng năm con cháu của người Pilgrims luôn tổ chức lễ tạ ơn để cảm ơn cho những gì tốt đẹp đã đến với cuộc sống …”

resized-trung-tam-quang-tuyen-le-ta-on
Trong tiệc mừng tạ ơn.

Sau đó một Thánh lễ Tạ ơn Thượng Đế, Tạ ơn Chúa được cha Trần Quang Thiện, dòng Đa Min thực hiện theo nghi thức công giáo với ca đoàn và hai Ô. bà Bác Sĩ Triệu Xuân & BS Nguyên Kha cùng hát những bài thánh ca. Một số bài ca do Ca Nhạc Sĩ (BS Nguyên Kha sáng tác) thật hay & thánh thót! Trong lời rao giảng Cha Trần Quang Thiện đại ý nói… Khi xây dựng nên hiến chương nước Mỹ, đã dựa vào dòng Đa Minh mà phát triển hùng mạnh!...Phát triển để trở thành con người hoàn hảo…Khi quý vị có dịp thăm viếng Tòa Bạch Ốc sẽ thấy những viên gạch ở hành lang theo mẫu của dòng Đa Minh… BS Nguyên Kha được Đức Chúa ban cho hồng ân, không những là Bác sĩ, mà là một ca nhạc sĩ sáng tác nhạc thánh ca thật hay…Hôm nay mừng lễ Tạ Ơn, xin dâng lời cảm tạ hồng ân Thiên Chúa. Tạo ra niềm tin để tạo ra sức phát triển mạnh cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn…”

Bữa tiệc Tạ Ơn được BTC để sẳn trong hộp với mì xào, chả giò, xôi, bánh mì…Mọi người sắp hàng nhận phần ăn và cộng thêm nhân viên cắt Turky nướng bày sẳn trên bàn với Xà lách…Trong khi dùng thức ăn, một chương trình văn nghệ thật xôm tụ của Chủ nhiệm Việt Mỹ Magazine David Võ, cũng là bầu Show hay tổ chức những chương trình ca nhạc khắp nước Mỹ và các nước ở phương Tây với giàn nhạc & ca sĩ hùng hậu…Ca Sĩ Thúy An phụ trách CT và nhiều ca sĩ địa phương giúp vui …Ca Sĩ Thúy An mở đầu CT văn nghệ đã hát thật xuất sắc trong các bài hát: Quê Hương Ngày Ấy, Mưa Trên Phó Huế, Điệp Khúc Mùa Xuân…

Tiệc Tạ Ơn kéo dài đến chiều tối, chúng tôi ra về với niềm vui trãi rộng trong ngày Tạ Ơn là được gặp gỡ các đồng nghiệp như anh Thanh Phong/Báo Viễn Đông- Nhà Văn Huy Phương/ Người Việt, chị Bích Thuận ngâm những bài thơ giọng Huế thật hay & một số bạn hữu xa gần…

Quý vị muốn biết chi tiết buổi lễ và đến chữa bệnh tại Trung Tâm Quang Tuyến Modern Professional Imaging Center của Bác Sĩ Triệu Xuân & Bác Sĩ Nguyên Kha xin đến tại số 250 Hospital Circle, Westminster, CA. 92683, số điện thoại (714 ) 899-3498.

GHI CHÚ: Bản tin khi mới đăng hôm Thứ Bảy, có vài chỗ ghi nhầm tên Bác sĩ Nguyên Kha. Các lỗi đã được sửa vào Thứ Hai 2-12-2013. Trân trọng cáo lỗi cùng Bác sĩ/Nhạc Sĩ Nguyên Kha, và tất cả các độc giả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.