Hôm nay,  

SJ: Hội Cựu HS Lê Văn Duyệt Bắc Cali Đãi Cơm Vô Gia Cư

30/11/201300:00:00(Xem: 2477)
SAN JOSE -- Lúc 5:00pm ngày thứ Bảy 24/11/2013, Hội CNS Lê Văn Duyệt đã tổ chức bữa ăn cho người không nhà nhân dịp ngày lễ Tạ Ơn của Hoa Kỳ. Bữa cơm Thân Ái dọn ra tại Inn Vision, Montgomery, San Jose.

Có khoảng hơn 200 người homeless đến tham dự.

Chị Trần Mai Hương, Chủ tịch Hội CNS Lê Văn Duyệt cho biết. “Trong tinh thần thân ái đối với những người kém may mắn, chúng tôi thực hiện bữa ăn nầy.” BTC là những cựu nữ sinh trường trung học Lê Văn Duyệt, Gia Định. Những người trong BTC đã đến sớm chuẩn bị dưới sự hướng dẫn của Ông Ngọc, một thiện nguyên viên làm việc tại nhà ăn nầy.
resized-le-van-duyet-innvison-1
Cựu nữ sinh Lê Văn Duyệt làm từ thiện.

Tất cả những thực phẩm do tiền của các cá nhân trong hội cùng đóng góp và mua sắm thức ăn. Những thực phẩm Việt như chả gìò, cơm chiên, rau trộn...một lần nữa được đem đến cho những người vô gia cư có được một bữa tối đầm ấm.

Tại nhà ăn InnVision là nơi cung cấp những bữa ăn miễn phí cho người không nhà, và các hội đoàn Việt Nam thường tổ chức cung cấp thức ăn nóng mỗi tháng 1 lần. Những người sa cơ lỡ bước trân trọng những bữa ăn như thế nầy. Họ bày tỏ sự biết ơn những tổ chức hội đoàn, cá nhân đã cung cấp cho họ những bữa ăn đầy đủ và có tình nghĩa.

Ngoài bữa ăn tại đây, những CNS Lê Văn Duyệt còn quyên góp trong hội viên được $2,070 để cứu trợ nạn nhân cơn bão Haiyan tại Phi và VN, số tiền nầy theo chị Trần Mai Hương cho biết đã gửi về chương trình cứu trợ do đài SBTN kêu gọi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.