Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Cựu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo VN Mời Tham Dự Ngày Tù Nhân Lương Tâm VN và Cây Mùa Xuân Dân Chủ

29/11/201300:00:00(Xem: 4403)
Westminster (Bình sa)- - Trưa Thứ Ba ngày 26 tháng 11 năm 2013 tại văn phòng Tòa soạn Việt Báo, Nhà Biên Khảo Phạm Trần Anh, Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam cùng với Nhà Văn Nguyễn Ninh Thuận trong Ban Tổ Chức "Ngày Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam và Cây Mùa Xuân dân Chủ" đã ghé thăm và cho biết: Hội Ái Hữu Cựu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình Thơ Nhạc: "NGỤC TÙ - CHIẾN ĐẤU CA" do CLB Tình Nghệ sĩ cùng các văn nghệ sĩ Hà Phương, Bích Ty, Phi Loan, Cao Minh Hưng và Hạnh Cư trình diễn.

Thời gian: Từ 2.00 pm đến 5 pm ngày Chủ nhật 8-12-2013 tại Viện Việt Học 15355 Brookhurst Ste # 222, Westminster CA 92683. Phone (714) 755-2050.

Ban tổ chức trân trọng kính mời qúy đồng hương, thân hữu và các chiến hữu Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam tham dự.

Ban tổ chức gồm có: Giáo Sư Tiến Sĩ Cao Văn Hở, Nhà văn Nguyễn Ninh Thuận, Ông Đỗ Minh Ngọc và Ông Vũ Hoàng Hải.

Mọi chi tiết liên lạc về: Nhà Văn Nguyễn Ninh Thuận (714) 655-4714; Đỗ Minh Ngọc: (408) 826-2320, (714) 655-4714, Vũ Hoàng Hải: (714) 867-8833.

Trong Tâm Thư của Ban Tổ Chức mời gọi tham dự có đoạn: "...Ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10-12 năm nay, chúng ta tổ chức "Ngày Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam" chính là để vinh danh những tù nhân chính trị, Tôn giáo đã đứng lên đấu tranh cho tự do, dân chủ sau ngày mất nước 30-4-1975. Chúng ta cùng tưởng niệm hơn 300 tù nhân chính trị và Tôn giáo Việt Nam, những anh hùng dân tộc đã bị chế độ CS bất nhân, buôn dân bán nước đem ra pháp trường xử tử. Thưa quý vị, Ngày Tù nhân Lương tâm Việt nam đã được sự ủng hộ nhiệt tình của 109 Hội đoàn, Đoàn thể trong nước và Hải ngoại cho nên năm nay, quốc hội California Hoa Kỳ đã công bố quyết nghị "Vinh danh ngày Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam".
pham-tran-anh-dsc-0157-resized
Phạm Trần Anh (phải) và nhà văn Nguyễn Ninh Thuận.

Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam và Hội Đồng Liên Kết Đấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền cho Việt Nam tha thiết kính mời quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quý vị lãnh đạo các hội đoàn Ái Hữu Đồng hương, quý đoàn thể đảng phái cùng chung sức góp phần đóng góp nhiệt tình vận động bà con đồng hương ủng hộ "Cây Mùa Xuân Dân Chủ" để chúng ta có điều kiện tối thiểu giúp đỡ các gia đình chiến sĩ đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ và Tôn Giáo đang bị Cộng sản giam giữ đày ải.

Chúng ta được may mắn hơn nhiều người, dù xây chín đợt phù đồ cũng không bằng làm phúc cứu cho một người bất hạnh, trợ giúp cho những người đã dấn thân tranh đấu cho dân tộc chúng ta. Là những người được may mắn được sống nơi xứ sở tự do, tinh thần thoải mái, vật chất dư thừa chúng ta phải thể hiện tình đồng bào nghĩa ruột thịt cũng như nên bày tỏ lòng biết ơn đối với những anh chị em tù nhân đang gặp cảnh khốn khó, những chiến sĩ dân chủ đang đương đầu với chế độ dã man bạo tàn nơi quê nhà…

Ngày hôm nay, chúng ta cùng tổ chức "Ngày Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam" để vinh danh những chiến sĩ dân chủ, giới nhân sĩ trí thức, các văn nghệ sĩ và nhất là các thanh niên sinh viên yêu nước đang xuống đường đấu tranh đòi dân chủ tự do, đòi cơm áo và quyền sống làm người, đòi phục hồi nhân phẩm và tài sản đất đai đã bị tước đoạt… Trong tương lai không xa, khi chế độ CS xụp đổ, chúng ta sẽ chọn ngày này là một ngày "Quốc Lễ" để tưởng niệm, Tri ân những anh hùng dân tộc đã hy sinh cho lý tưởng Tự do. Chúng ta sẽ đi bốc mộ những anh em đã chết trong các trại tù đem về an nghỉ trong "NGHĨA TRANG QUỐC GIA" và "Ngày Tù Nhân Lương Tâm" 10-12 hàng năm sẽ là "NGÀY QUỐC LỄ", ngày giỗ của những chiến sĩ vô danh đã hy sinh vì lý tưởng tự do trong cuộc chiến...

Trong ý hướng đó, chúng tôi tha thiết kính mời quý Nhân sĩ Trưởng thượng, quý chiến hữu và quý đồng hương bớt chút thì giờ quý báu tới tham dự và ủng hộ "Cây Mùa Xuân Dân Chủ" trong "Ngày Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.