Hôm nay,  

Hội Đền Hùng Hải Ngoại: Tiệc Gây Qũy ‘Tạ Ơn Trời, Tạ Ơn Người’

27/11/201300:00:00(Xem: 3181)
Garden Grove (Bình Sa)- - Nhân dịp ngày lễ Tạ Ơn, Hội Đền Hùng Hải Ngoại đã tổ chức buổi tiệc gây qũy "Tạ ơn Trời-Tạ ơn người" Tại Nhà hàng Seafood Place tối Thứ Sáu ngày 22 tháng 11 năm 2013, hơn 400 quan khách, qúy vị nhân sĩ, qúy vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, qúy vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể, qúy hội đồng hương, các cơ quan truyền thông tham dự.

Điều hợp chương trình tổng quát Luật Sư Trần Sơn Hà.
hoi-den-hung-gay-quy-dsc-0023-resized
Hình ảnh trong tiệc gây quỹ của Hội Đền Hùng Hải Ngoại.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm do Huynh Trưởng Tâm Hòa Lê Quang Dật điều khiển, tiếp theo phần lễ Tổ do Ông Phan Như Hữu và Ban tế lễ Hội Đền Hùng thực hiện theo nghi thức cổ truyền.

Sau phần tế lễ, Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Hội Trưởng Hội Đền Hùng Hải Ngoại lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự và yểm trợ của qúy vị cùng đồng hương trong buổi tiệc gây qũy hôm nay, cũng như trong suốt thời gian vừa qua để Hội Đền Hùng có điều kiện hoạt động.
hoi-den-hung-gay-quy-dsc-0021-resized
Hình ảnh trong tiệc gây quỹ của Hội Đền Hùng Hải Ngoại.

Tiếp theo Ca Sĩ Quỳnh Hoa thay mặt Ban tổ chức tiệc gây qũy lên cảm ơn tất cả mọi người và anh chị em Nghệ sĩ các hội đoàn văn nghệ đã tham dự và đóng góp cho chương trình văn nghệ buổi tiệc gây qũy nầy.

Buổi tiệc bắt đầu mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ trong đó có sự đóng góp của Ban Tù Ca Xuân Điềm, Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt, Cựu Nữ Sinh Lê Văn Duyệt, các Ca sĩ: Mai Ngọc Khánh, Mỹ Lan - Anh Chí, Phương Hồng Quế, Ngọc Vân, Đỗ Trọng Thái...
hoi-den-hung-gay-quy-dsc-0011-resized
Hình ảnh trong tiệc gây quỹ của Hội Đền Hùng Hải Ngoại.

Xen lẫn chương trình văn nghệ có phần xổ số gây qũy với nhiều phần qùa giá trị sẽ dành trao cho những đồng hương may mắn trong buổi tiệc.

Buổi tiệc được sự hưởng ứng nhiệt tình của đồng hương nhất là trong tinh thần kẻ ít người nhiều để cùng góp một bàn tay cho sự duy trì sinh hoạt thường xuyên của Hội Đền Hùng hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên lạc: (714) 813-9727, (714) 623-9023, (626) 421-0940.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.