Hôm nay,  

Hội Đồng Nghề Làm Tóc và Trang Điểm Thông Báo Về: Sử Dụng Tia Laser

27/11/201300:00:00(Xem: 2409)
Hội Đồng Nghề Làm Tóc và Trang Điểm xin nhắc nhở cho các chuyên viên rằng việc sử dụng tia laser là việc làm ngoài phạm vi thực hành của bất cứ ai có bằng cấp của Hội Đồng Nghề Làm Tóc và Trang Điểm. Bộ Luật Thương Mại và Chuyên Nghiệp của California Đoạn 7320.5 ghi rằng:

“Bất cứ chuyên viên nào sử dụng tia laser để chữa trị trên cơ thể bất cứ con người nào thì sẽ bị buộc tội tiểu hình”.

Sự ngăn cấm này được áp dụng trên TẤT CẢ những cách sử dụng tia laser ngay cả khi có sự hiểu biết về nguy cơ của sức khỏe hay không.

Xin nhớ rằng, tia laser chỉ được sử dụng bởi người có bằng cấp bác sĩ y khoa, bác sĩ phụ tá hoặc người có văn bằng y tá dưới sự giám sát của bác sĩ. Tất cả chuyên viên trang điểm, chuyên viên đốt điện, chuyên viên dưỡng da đều không được phép sử dụng tia laser để điều trị ngay cả khi có sự giám sát của bác sĩ. Nếu viên thanh tra đến cơ sở và người chuyên viên đang sử dụng vật liệu gọi là laser (tia laser lạnh, tia laser không phát nhiệt, tia laser làm tăng sự kích thích của tóc v.v.) thì mỗi một chuyên viên và chủ nhân của cơ sở có thể bị phạt về hành chánh và luôn cả kỷ luật.

Board of Barbering and Cosmetology-Department of Consumer Affairs: P (800) 952-5210 F (916) 574-7574 | www.barbercosmo.ca.gov

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.