Hôm nay,  

Đoàn Thanh Niên Việt Mỹ, Gia Đình Phật Tử Liên Hoa Tổ Chức Ngày Tạ Ơn Với Người Vô Gia Cư

21/11/201300:00:00(Xem: 2109)
Westminster (Bình Sa)- - Chiều Thứ Ba ngày 19 tháng 11 năm 2013 tại quán Phở Bờm, chúng tôi tiếp xúc với Chị Cao Ngọc Điệp, Liên Đoàn Trưởng Gia Đình Phật Tử Liên Hoa và anh James Trương, Trưởng Đoàn Thanh Niên Việt Mỹ được qúy vị cho biết: Trong tinh thần đền ơn đáp nghĩa và tương thân tương ái, Đoàn Thanh Niện Việt Mỹ, Gia Đình Phật Tử Liên Hoa cùng các hội đoàn trẻ gồm: La Quinta High School Kiwin, La Quinta High School National Honor Society, Hội Học Sinh Việt Nam Bolsa Grande, Phở Bờm, Magic Mattress cùng phối hợp tổ chức ngày Tạ Ơn với những người vô gia cư được tổ chức vào lúc 3:00 chiều Chủ Nhật ngày 24 tháng 11 năm 2013 tại Santa Ana Civic Center.

Trong những năm qua chúng tôi đã tổ chức được là nhờ vào sự đóng góp hổ trợ tích cực về tài chánh cũng như sự tình nguyện tham gia của đồng hương, hiện nay chúng tôi cần sự ủng hộ của đồng hương để chúng tôi mua được 200 túi ngủ, mỗi túi ngủ là $15 một cái, ngoài ra chúng tôi còn phải mua một số áo quần, vớ chống lạnh và một số đồ dùng cá nhân cho khoảng từ 200 đến 300 người vô gia cư tham dự. Đến nay Anh Đỗ Tân Khoa Tiệm Magic Mattress đã ủng hộ 10 túi ngủ.

giup-homeless-py-resized
Hình ảnh mùa tạ ơn năm 2012. Trong hình, hàng dưới, có Thị Trưởng Tạ Đức Trí phân phát cơm cho người vô gia cư.

Để thực hiện được điều nầy, Ban tổ chức chúng tôi kêu gọi lòng hảo tâm của qúy vị nhân mùa Tạ Ơn kẻ ít người nhiều giúp chúng tôi để cho những người không may mắn được ấm lòng trong ngày Tạ Ơn.

Sự đóng góp của qúy đồng hương sẽ được long trọng công bố trong ngày nầy trước mọi người tham dự. Ban tổ chức cũng trân trọng kính mời đồng hương đến tham gia ngày Tạ Ơn nầy.

Rất mong được sự quan tâm ủng hộ của qúy vị mạnh thường quân, qúy cơ sở thương mại và đồng hương.

Mọi đóng góp xin qúy vị gởi về và Payable to:

Vietnamese American Youth Comminittee
14482 Beach Blvd # P
Westminster, CA 92683

Điện thoại liên lạc: Cao Ngọc Điệp (714) 515-0815, James Trương (714) 369-4131.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.