Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Mời Dự Cuộc Đi Bộ Gây Quỹ: Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Hải Yến (Haiyan)- Phillipines

20/11/201300:00:00(Xem: 1875)
Orange County, CA - Trước thảm trạng hàng ngàn người dân Philippines đã thiệt mạng và hàng trăm ngàn người dân khác đang chịu cảnh màn trời chiếu đất do cơn siêu bão Hải Yến (Haiyan) gây nên, nhiều tổ chức hội đoàn cũng như các dân cử, chính quyền đã nhanh chóng tổ chức nhiều cuộc quyên góp, gây quỹ để cứu trợ kịp thời cho các nạn nhân đáng thương này. Hòa trong tinh thần tương thân tương trợ đó, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã ủng hộ và hỗ trợ tận tình cho giới trẻ Việt Nam cùng nhiều hội đoàn trong cộng đồng sẽ hợp lực tổ chức một cuộc chạy bộ - đi bộ vào vào lúc 8 giờ sáng ngày Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013 tại Miles Square Park, Thành Phố Fountain Valley (khu vực sân bóng rỗ trên đường Brookhurst) - 16400 Brookhurst St., Fountain Valley, CA 92708.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa phát biểu:"Trước thảm họa thiên tai khủng khiếp mà người dân đảo Haiyan/Yolanda-Phillipine vừa phải gánh chịu, tôi vô cùng xúc động với nỗi đau thương khốn khổ và mất mát to lớn này. Tôi xin được ngỏ lời chia sẻ nỗi lo âu, đau buồn cùng cộng đồng Filipino tại Hoa Kỳ. Tôi cũng vô cùng trân trọng tình cảm và tinh thần của cộng đồng người Việt trong việc tích cực tổ chức quyên góp cứu trợ với nhiều hình thức khác nhau trong nhiều ngày qua. Tôi kêu gọi mọi người chúng ta, kẻ nhiều người ít hãy đóng góp cứu trợ cho các nạn nhân đang cần giúp đỡ kịp thời này. Quý vị có thể trực tiếp đóng góp với Hội Hồng Thập Tự bằng cách vào website <www.redcross.org>"

Trước mắt, vào cuối tuần này, chúng ta có một buổi đi bộ gây quỹ cứu trợ tại công viên Miles Square Park. Cuộc gây quỹ này được tổ chức bởi các hội đoàn trẻ "Vietnamese American" và các tổ chức, cộng đồng với sự ủng hộ Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng Hội đồng thành phố Fountain Valley. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã có lời kêu gọi như sau:

" Tôi vô cùng hãnh diện trước tinh thần dấn thân vô vụ lợi của giới trẻ người Mỹ gốc Việt và các tổ chức, hội đoàn đã cùng phối hợp để tổ chức cuộc đi bộ gây quỹ cứu trợ thật quy mô vào cuối tuần này. Chúng ta cũng không quên cám ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của Hội đồng thành phố Fountain Valley đã tạo điều kiện cho việc tổ chức cuộc đi bộ tại một địa điểm vô cùng thuận lợi là Miles Square Park. Tội tha thiết kêu gọi quý cư dân tham gia đông đảo, đóng góp nhiệt tình cho cuộc đi bộ gây quỹ này."


Để giúp cho cư dân có được thông tin đầy đủ và tham gia đông đảo cuộc đi bộ gây quỹ cuối tuần này, dưới đây là trích dẫn nội dung thông báo của ban tổ chức:

Ngày: Thứ Bảy, 23 tháng 11 năm 2013

Giờ: Ghi danh từ 7 giờ sáng, đi bộ - chạy bộ bắt đầu đúng 8 giờ.

Toàn bộ chương trình từ 7 giờ đến 11 giờ sáng và có phần văn nghệ.

Địa điểm: Công viên Mile Square Park (khu vực sân bóng rổ trên đường Brookhurst)

16400 Brookhurst St, Fountain Valley, CA 92708

Tham dự viên có thể tự đóng góp hoặc tìm người bảo trợ. Thí dụ, mỗi người bảo trợ $5 đồng mỗi dặm đường chạy bộ. Nếu người tham dự chạy được 4 dặm là được $20 đồng/phần bảo trợ, tổng cộng 5 người bảo trợ là được $100 đồng.

BTC khuyến khích mỗi tham dự viên đóng góp hoặc vận động tối thiểu $100 đồng ($50 đồng cho sinh viên, học sinh) và dĩ nhiên, quý vị được càng nhiều người bảo trợ cho mỗi dặm đường mình chạy càng tốt.

Ngoài quý vị ghi danh chạy bộ - đi bộ, BTC cũng kêu gọi quý đồng hương và gia đình cùng đến tham gia vào sinh hoạt này để cổ động tinh thần cho các tham dự viên cũng như quý vị có thể đóng góp tại chỗ cho cuộc gây quỹ cứu trợ này.

Tiền đóng góp:

100% số tiền quý vị hiến tặng sẽ đến tay nạn nhân bão Haiyan.

Chi phiếu xin viết cho: VAHR hoặc Vietnamese Americans for Haiyan Relief

Chi phiếu xin gửi về: P.O. Box 4525, Garden Grove, CA 92842.

Dự trù sau khi tổng kết tài chánh, sẽ có một phái đoàn trong BTC lên đường đến Philippines (chi phí tự túc) để làm công việc cứu trợ các nạn nhân bão Haiyan.

Địa điểm để ghi danh và gửi tiền đóng góp:

1. Nhật Báo Việt Báo - 14841 Moran St, Westminster, CA 92683

2. Nhật Báo Viễn Đông - 14891 Moran Street, Westminster, CA 92683

3. SBTN - 10517 Garden Grove Blvd, Garden Grove, CA 92843

4. Đậu Hũ Thanh Sơn - 9688 Westminster Ave, Garden Grove, CA 92844

5. Advanced Beauty College - 10121 Westminster Ave, Garden Grove, CA 92843

6. Các Địa Điểm Chuyển Tiền Hoa Phát trên toàn nước Mỹ

Liên lạc để biết thêm chi tiết:

Nguyễn Trọng Phú (714) 206-6151, Lý Vĩnh Phong (714) 725-8389, Nguyễn Thu Hà (714) 864-4574, Ngô Thiện Đức (714) 487-9764.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.