Hôm nay,  

TNS Correa Mời Dân Tham Dự Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng

09/11/201300:00:00(Xem: 2312)
WESTMINSTER, CA – Trong mục tiêu phổ biến các chương trình sức khỏe cho người dân, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa phối hợp cùng Hội Y Tế Cộng Đồng Vietnamese Community Health (VCH) tại UCLA tổ chức một buổi “Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng – Vietnamese Community Health Fair” dành cho tất cả các cư dân tại Orange County vào Chủ Nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2013, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa tại Westminster Civic Center – 8200 Westminster Blvd., Westminster, CA 92683.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, “Dù trong hoàn cảnh nào, chúng ta cũng phải chăm lo và bảo vệ sức khỏe của mình cho công việc, gia đình và xã hội. Bởi thế, tôi quan tâm đến việc tổ chức và vận động mọi người cùng tham gia các buổi Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng này. ”

Hội VCH được thành lập từ năm 2006 và đã được các sinh viên trường UCLA điều hành và liên tục hoạt động đến nay. Đây là một tổ chức tình nguyện và bất vụ lợi. Hàng năm, Hội VCH-UCLA hợp tác cùng văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tổ chức từ 2 đến 3 buổi hội chợ y tế cộng đồng tại các điạ điểm khác nhau để cung cấp các dịch vụ y tế cần thiết cho cư dân.


Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng bao gồm việc phổ biến những thông tin lập pháp hiện đang được áp dụng, tài liệu quan trọng liên quan đến sức khỏe, an sinh xã hội, an toàn trong nhà, dinh dưỡng cho trẻ em, cách tập thể dục cho tất cả mọi người, v.v... Đồng thời, sẽ có những dịch vụ y tế miễn phí như: chụp quang tuyến vú, đo lượng mỡ trong máu, lượng đường trong máu, độ loãng xương, khám bệnh viêm đường phổi, khám răng…. Hơn nữa, quý vị sẽ có cơ hội tham khảo với các bác sĩ, dược sĩ, và nhận tài liệu về những chương trình sức khỏe hoàn toàn miễn phí.

Đây là một hội chợ y tế miễn phí cho quý vị biết thêm những tin tức và dịch vụ cộng đồng. Để biết thêm chi tiết hoặc ghi danh chụp quang tuyến vú miễn phí (có giới hạn), xin quý vị vui lòng liên lạc Hội Vietnamese Community Health/VCH (714) 725-8173 hoặc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.