Hôm nay,  

TNS Correa, DB/LB Lowenthal Mở Hội Chợ Y Tế Cho Cư Dân

08/11/201300:00:00(Xem: 3212)
Garden Grove (Bình Sa)- - Vào lúc 2 giờ chiều Thứ Năm ngày 7 tháng 11 năm 2013 tại Garden Grove Community Center 11300 Stanford Ave Garden Grove CA 92840, Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa phối hợp cùng Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal Tổ Chức Hội Chợ Y Tế với sự tham dự của nhiều cơ quan như: Catholic Charities of Orange County, Orange County Asian Pacific Islander Community Alliance, Orange County Health Care Agency, Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa, CalOptima, và một số các tổ chức Y tế trong vùng Quận Cam. Trong buổi hội chợ chăm sóc sức khỏe miễn phí nầy có nhiều cơ quan y tế đã tặng cho cư dân một số dụng cụ cần thiết liên quan đến vấn đề bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt có chích ngừa cúm miễn phí, ngoài ra còn có những cơ quan đã đích thân giải thích những thắc mắc về vấn đầ bảo hiểm sức khỏe liên quan đến chương trình Coverd California.
hoi-cho-y-te-lou-correa-resized

Theo Cô Quyên Trần, phụ tá văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và Anh Lý Vĩnh Phong, Phụ Tá văn phòng Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal cho biết, mặc dù rất bận rộn với nhiều công tác phải làm, nhưng lúc nào những vị nầy cũng nghĩ đến đời sống của cư dân trong vùng nhất là về phương diện chăm sóc sức khỏe.

Hội chợ Y Tế được tổ chức trong ngày làm việc nhưng số cư dân tham dự khá đông, đa số là đồng hương người Mỹ gốc Việt.

Qúy đồng hương có những điều gì thắc mắc về vấn đề bảo hiểm Y Tế xin liên lạc về cô Asia Cunningham (nói tiếng Việt) số (714) 558-4400 hoặc Email: Asia.Cunningham@sen.ca.gov

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.