Hôm nay,  

Santa Ana Sẽ Họp Vinh Danh Chánh Án Nguyễn Trọng Nho: Nghị Viên Vincent Sarmiento Sẽ Mở Tiệc Tiếp Tân Cộng Đồng Việt

02/11/201300:00:00(Xem: 7177)
(Santa Ana, CA) – Hội Đồng Thành Phố Santa Ana sẽ vinh danh Chánh Án Nguyễn Trọng Nho trong buổi họp thường kỳ vào chiều ngày thứ hai, 4 tháng 11, lúc 5 giờ chiều. Vào lúc 4 giờ trước giờ họp, Nghị Viên Vincent Sarmiento cũng sẽ chủ toạ một buổi tiếp tân tại Nhà Hàng Diego’s Downtown ở địa chỉ 224 East Third St, Santa Ana, ngay bên cạnh Toà Thị Chính Thành Phố Santa Ana. Hội Đồng Thành Phố Santa Ana rất mong được mời toàn thể Cộng Đồng Việt Nam đến tham dự buổi tiếp tân tại nhà hàng cũng như phiên họp để cùng Hội Đồng Thành Phố vinh danh và tri ân những đóng góp của Chánh Án Nguyễn Trọng Nho trong nhiều thập niên qua.
resized-nghi-vien-bieu-quyet-tai-santa-ana
Nghị viên Vincent Sarmiento trong buổi họp về nghị quyết cờ vàng ở Santa Ana.

Chánh Án Nguyễn Trọng Nho đã tuyên bố về hưu vào đầu tháng 9 vừa qua. Sự việc này đã đưa đến hàng loạt các buổi vinh danh nhiều cơ quan chính quyền tại Quận Cam như Hội Đồng Giám Sát Quận Cam và Thành Phố Westminster và sắp tới là buổi tiếp tân tại Westin Southcoast Plaza Hotel vào chiều ngày 18 tháng 11 sắp tới.
resized-nghi-vien-councilmember-vincent-sarmiento-with-ls-district
Nghị viên Vincent Sarmiento và anh Khanh Nguyễn nơi mốc biên giới Little Saigon.

Nghị Viên Vincent Sarmiento là một khuôn mặt quen thuộc đối với Cộng Đồng Việt Nam. Ông là tác giả chính của các nghị quyết vinh danh lá cờ vàng ba sọc đỏ hay ngăn cấm sự đi lại của các phái đoàn Cộng Sản Việt Nam lai vãng trong khu vực Little Saigon cũng như nhiều dự án khác nhằm tiếp tay với Cộng Đồng Việt Nam. Hội Đồng Thành Phố Santa Ana cũng đã tích cực hỗ trợ cộng đồng Việt Nam trong nhiều năm qua. Thành Phố Santa Ana cũng chính là nơi khởi xướng của Khu Little Saigon và hiện bao gồm một phần của Khu Little Saigon.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.