Hôm nay,  

Bảo Tàng Chiến Tranh VN Tổ Chức Buổi Gây Quỹ Và Đấu Giá

11/10/201300:00:00(Xem: 3646)
Bảo tàng chiến tranh Việt Nam Foundation (VWMAF) sẽ khai mạc buổi đánh golf để gây quỹ cho Foundation. Buổi đánh golf đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Tư, 23 tháng 10 tai Navy Golf Course Seal Beach, địa chỉ là 5660 Orangewood Avenue, Thành phố Cypress. Buổi ghi danh sẽ bắt đầu lúc 11:00 giờ trưa, và chương trình sẽ bắt đầu lúc 12:45 sau phát súng bắn chỉ thiên. Để ghi danh tham dự, xin liên lạc về số (714) 741-5291 hoặc email về elainem@garden-grove.org

Các tay chơi golf có thể dành trọn một ngày thi đấu và giúp gây quỹ giúp Foundation xây một bảo tàng chiến tranh Việt Nam tại Garden Grove. Với giá vé là $175/người, bao gồm phần ăn trưa, ăn chiều và cuộc đọ sức 'Hole-In-One' để có cơ hội trúng thưởng chiếc motocycle Harley-Davidson. Ngoài cuộc thi đấu, sẽ còn có buổi đấu giá (silent auction) với các giải thưởng bao gồm hai vé khứ hồi trên Southwest Airlines, 4 vé đi công viên Disneyland & California Adventure Park, một máy Samsung Galaxy Tablet; một năm membership tại Old Ranch Country Club trị giá $2,000 USD, và các phiếu tặng quà tại các điểm tham quan phổ biến cũng như các lớp học đánh golf.


Các nhà tài trợ cho cuộc thi đấu gồm có Thành phố Garden Grove, Brandywine Homes, CARE Ambulance, Garden Grove Tourism Promotion Corporation, Griffin Structures, Inc., Horowitz Group, Republic Services, Sea Air Federal Credit Union, và Travis Companies, Inc.

Nhiệm vụ của VWMAF là để giáo dục và thúc đẩy sự hiểu biết về chiến tranh Việt Nam bằng cách gây quỹ để xây dựng một bảo tàng giáo dục đầu tiên ở miền Nam California. Tọa lạc ở Garden Grove, bảo tàng sẽ được dành riêng để tôn vinh hàng triệu cựu chiến binh người Mỹ và Việt Nam đã từng phục vụ trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Để tìm hiểu, hoặc để hỗ trợ các hoạt động của VWMAF, hãy truy cập tại www.vwnma.comhoặc trên Facebook.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.