Hôm nay,  

Mời Dân Vn Quận Cam Đi Bầu Vì Tương Lai Giáo Dục Con Em

08/10/200200:00:00(Xem: 5095)
PHOTO: Luật sư Nguyễn Quốc Lân trong một buổi sinh hoạt với các Trung Tâm Việt Ngữ.

WESTMINSTER - Luật Sư Nguyễn Quốc Lân vừa phổ biến 1 thư ngỏ, mời đồng bào đi bầu đông đảo để ảnh hưởng thuận lợi cho nền giáo dục con em mình trong Quận Cam. Thư ngỏ như sau.
Thư Ngỏ Gởi Quí Phụ Huynh Học Sinh tại Các Trung Tâm Việt Ngữ
Kính thưa quí vị phụ huynh,
Tôi viết thư này để xin quí vị tiếp tay với chúng tôi trong Chiến Dịch Ghi Danh Bầu Cử Mỗi Người Một Cử Tri Mới và cũng để hỗ trợ cho cuộc tranh cử của tôi vào chức vụ Ủy Viên Hội Đồng Giáo Dục thuộc Học Khu Garden Grove với tên hiệu LAN NGUYEN For Board of Education. Sự tiếp tay của quí vị sẽ góp phần quan trọng vào tiếng nói của cộng đồng chúng ta và những cộng đồng bạn để tạo ảnh hưởng vào những chương trình và chính sách giáo dục của Học Khu Garden Grove điểm hình như:
Tận dụng các nguồn tài chánh có sẵn và mở rộng chương trình hướng dẫn bài vở sau giờ học (afterschool programs) để giúp con em có thêm nơi học tập, tránh dính líu vào những tệ nạn xã hội.
Gia tăng liên hệ thường xuyên giữa nhà trường, phụ huynh và cộng đồng để giúp phụ huynh có thể hiểu biết thêm về vấn đề trường lớp và giúp đỡ con em học hành một cách hiệu quả hơn.
Phát triển chương trình dạy Việt ngữ như là một ngoại ngữ chính nhằm giúp các học sinh thuộc mọi sắc tộc học hỏi thêm về một ngoại ngữ quan trọng trong xã hội đa văn hóa của California.
Chọn lựa các chương trình giảng dạy hay sách giáo khoa có liên hệ quan trọng đến cộng đồng chúng ta như quan điểm về chiến tranh Việt Nam, nguyên nhân hình thành của cộng đồng tỵ nạn Việt Nam, hoặc sự cảm thông về văn hóa, lịch sử, chính trị giữa cộng đồng Việt Nam và các cộng đồng bạn.


Vào thời điểm quan trọng nhất của cuộc vận động bầu cử này, tôi rất mong được sự hỗ trợ của quí phụ huynh vào việc vận động ghi danh bầu cử qua những hình thức như sau:
Ghi danh và đi bầu đông đủ. Mong quí vị hãy nhắc nhở mọi người thân quen trong gia đình cũng như lối xóm ghi danh và thực sự đi bầu vào ngày bầu cử. Mục tiêu của chiến dịch là mỗi người cần tìm kiếm hay khuyến khích một người khác ghi danh bầu cử để nâng cao tổng số cử tri người Mỹ gốc Việt tại nơi quí vị cư ngụ. Tỉ lệ cử tri gốc Việt nam ghi danh hoặc thực sự tham gia bầu cử hiện nay vẫn còn rất thấp. Quí vị cũng nên vận động những cử tri mới này cũng như tất cả mọi cử tri Việt nam khác hăng hái tham gia bầu cử vào ngày 5 tháng 11 sắp tới.
Nếu không thể đến phòng phiếu được, xin quí vị nên điền và gởi đơn xin bầu khiếm diện (Application for Absentee Ballots) để nhận được tài liệu bầu cử tại nhà. Mẫu đơn này có thể đã được Phòng Ghi Danh Bầu Cử gởi đến quí vị ở trang sau của tập tài liệu Sample Ballots.
Để tiện lợi cho quí vị, tôi có gởi kèm theo đây mẫu Đơn Xin Bầu Khiếm Diện để quí vị tùy nghi xử dụng. Xin quí vị điền tên, địa chỉ, ký tên, dán tem và gởi thẳng về Văn Phòng Ghi Danh Bầu Cử ở địa chỉ có in sẵn. Quí vị cũng có thể in thêm đơn xin bầu khiếm diện hay download từ Internet, ở địa chỉ www.LanNguyen.com nếu cần thiết. Nếu cần giúp đỡ khi điền đơn này, xin quí vị liên lạc với Văn Phòng Tranh Cử ở số điện thoại (714) 934-6535. Hạn chót ghi danh bầu cử là ngày 21 tháng 10 năm 2002 và hạn chót để gởi đơn xin bầu khiếm diện là ngày 29 tháng 10.
Xin quí vị hãy vì tương lai của con em và cộng đồng chúng ta mà tiếp tay với tôi trong cuộc bầu cử này. Xin thành thật cám ơn quí vị,
Kính thư,
Lan Nguyen tức Luật sư Nguyễn Quốc Lân
Ứng Cử Viên, Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.