Hôm nay,  

Hàng Ngàn Người Tham Dự Tết Trung Thu Tại San Jose

27/09/201300:00:00(Xem: 9426)
Mặc dù sau Tết Trung Thu 2 ngày, buổi tổ chức đón Tết Trung Thu diễn ra tại vận động trường Yerba Buena High School đã thu hút hàng ngàn người đến tham dự Tết Trung Thu diễn ra từ 4:00pm đến 9:00pm ngày thứ Bảy 21/9/2013 tại Vận Động Trường Trung học YB High School, 1855 Lucretia Ave., San Jose do 4 tổ chức cùng phối hợp:Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Bắc California, Liên Đoàn Cử Tri, Vietnamese American Roundtable, văn phòng Giám Sát Viên Dave Cortese đồng tổ chức.

Trong lễ khai mạc có sự hiện diện của các quan khách Việt Mỹ. Người ta nhận thấy có GSV Cindy Chavez, DB Mike Honda, NV Kansan Chu, UCV Dist.7 LS Nguyễn Tâm và nhiều nhân vật lãnh đạo CĐ. Lễ chào cờ do các em HĐS điều khiển.
trung-thu-yb-high-4-resized
Hình ảnh Trung Thu San Jose.

Trong tiếng trống lân rộn ràng, cuộc vui mừng đón Trung Thu gồm nhiều tiết mục như vẽ mặt, xổ số, trò chơi quay vòng ném banh, biểu diễn võ thuật, thi đua tài năng, triển lãm tranh, thi kéo dây, thi làm lồng đèn, chụp hình, thi tô màu...cùng nhiều trò chơi khác, và phát lồng đèn và bánh Trung Thu miễn phí. Có sân khấu lớn trình diễn văn nghệ. Những trò chơi do các em sinh viên, học sinh các trường đại học và trung học SJSU, Andrew Hill, v.v... đảm trách. Những sinh viên rất thích thú và hăng hái trong việc tham dự vào cuộc vui, nhiều thanh thiếu niên ở độ tuổi trung học vẫn tranh nhau lãnh đèn và rước đèn.

Ông Ngô Văn Tiệp, Chủ tịch LĐCT, cho biết tất cả các phòng trong thao trường đều mở cửa để cho các em được vui chơi thoải mái. Bài hát Tết Trung Thu được dịp vang lên cho các em theo đoàn lân rước đèn chung quanh sân trường. BTC cho biết “Mục đích nhằm bảo tồn nền văn hóa cổ truyền.” Những người tham dự đều vui vẻ nhập cuộc. Các em thiếu nhi thích thú với chiếc đèn màu và rước đèn với đoàn lân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.