Hôm nay,  

Dùng Nhu Liệu, Gởi Lời Thăm Hỏi Ngày Lễ, Chia Xẻ Các Món Ăn

20/09/201300:00:00(Xem: 5956)
Cùng đón mừng Lễ Hội với các cộng đồng Trung Hoa (Mid-Autumn Festival), Đại hàn (Chuseok) và Việt nam (Tết Trung Thu), Lễ Hội Thu Hoạch Mùa Thu đánh dấu khởi đầu của mùa Thu âm lịch. Trong lúc các phong tục và tập quán ngày lễ có thể khác biệt giữa các nền văn hóa khác nhau, một điều kết hợp mọi người lại với nhau chính là các món ăn.

Và, với niềm đam mê dành cho hình ảnh thức ăn trong các cộng đồng này, Lễ Hội Thu Hoạch Mùa Thu hay Tết Trung Thu chính là thời điểm lý tưởng để hòa hợp lại với nhau. Sau cùng thì những loại bánh truyền thống như bánh trung thu, songpyeon và tị he – với nguyên liệu, màu sắc và chất lượng đặc biệt –chính là chủ đề tuyệt ngon để chia xẻ trên Twitter và Instagram.
verizon_-_09_19_2013_-_trung_thu
Mừng Tết Trung Thu với Thức Ăn (Hình Ảnh).

Dành cho những người sử dụng điện thoại thông minh muốn dùng điện thoại của mình để có hình ảnh các món ăn trông điêu luyện ở cấp bậc cao hơn, các nhu liệu hình ảnh (photo apps) sẽ giúp một tay. Nhu liệu Pixlr Express giúp người sử dụng có thể cắt xén hình, thay đổi cỡ hình, sửa đổi và làm đẹp hình. Người sử dụng còn có thể sử dụng nhu liệu này để đưa vào không khí cảnh sắc khác nhau bằng cách sử dụng một trong 600 lớp nền và chế độ ánh sáng khác nhau.

Người sử dụng cũng có thể tạo nên khung hình, nền hình và hình ảnh nghệ thuật trên điện thoại thông minh của họ với nhu liệu PicsArt Photo Studio. Nhu liệu này cung ứng các chọn lựa hiệu ứng hình ảnh khác nhau, như tạo ra các kiểu phác họa, minh họa hay hí họa. Ngoài ra, người chụp hình còn có thể gíup cho hình ảnh trông tinh tế hơn bằng cách đưa thêm vào những bong bóng, hàng chữ tiêu đề và họa đồ cho những bức ảnh thức ăn của họ với nhu liệu PicSay.

Bạn sẽ ăn món gì vào ngày Tết Trung Thu? Hãy chia xẻ hình ảnh trên Twitter qua hashtag #VZWfood. Chúng tôi có thể sẽ đăng tải một số những hình ảnh gởi vào này trong trang blog kế tiếp.

Để biết thêm thông tin, http://news.verizonwireless.com/Vietnamese/Vietnamese.html.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.