Hôm nay,  

TS Joe Đỗ Vinh Tiệc Gây Quỹ Ứng Cử Dân Biểu Địa Hạt 72

19/09/201300:00:00(Xem: 9764)
Garden Grove (Bình Sa)- - Vào lúc 3 giờ chiều Chủ Nhật ngày 15 tháng 9 năm 2013, tại nhà hàng KoBé House USA tọa lạc tại số 10872 Forbes Ave. Suite: # B2, Garden Grove, CA 92843.

Tiến Sĩ Luật Joe Đỗ Vinh, Ứng Cử Viên Dân Biểu Địa Hạt 72 đã tổ chức buổi tiệc gây qũy, hiện diện trong buổi tiiệc có qúy vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, qúy vị nhân sĩ, qúy vị mạnh thường quân, qúy vị thiện nguyện viên và một số đồng hương thân hữu, ngoài ra còn có Luật Sư Dina Nguyễn, Phó Thị Trưởng Thành Phố Gaeden Grove và cũng là phu nhân của Tiến Sĩ Joe Đỗ Vinh.

Theo Tiến Sĩ Đỗ Vinh cho biết buổi tiệc dưới sự bảo trợ của nhà hàng KoBé House USA.
tiec_gay_quy_joe_do_vinh_dsc_0086_resized
Hình ảnh trong buổi gây quỹ.

Mở đầu buổi tiệc Tiến Sĩ Jose Đỗ Vinh và phu nhân đã cảm ơn sự hiện diện của tất cả qúy vị tham dự, trong buổi tiệc gây qũy đầu tiên nầy.

Trong dịp nầy TS. Joe Đỗ Vinh cho biết: Ông sẽ ra ứng cử chức Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 72 trong nhiệm kỳ tới nầy, hiện tại Địa Hạt 72 do Dân Biểu Travis Allen là đại diện.

Địa Hạt 72 gồm các Thành Phố: Garden Grove, Westminster, Fountain Valley, Huntington Beach và Santa Ana. Cũng nên nhắc lại Ứng cử viên Tiến Sĩ Joe Đỗ Vinh đã từng 2 lần ra ứng cử Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 68 và 72. Ông nguyên là Ủy Viên Kế Hoạch Thành Phố Garden Grove, hiện tại đang làm việc tại văn phòng Luật Sư Dina Nguyễn.
tiec_gay_quy_joe_do_vinh_dsc_0077_resized
Hình ảnh trong buổi gây quỹ.

Những người tham dự buổi tiệc được thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt từ thịt bò Kobé do các anh chị trong nhà hàng tận tay phục vụ. Buổi tiiệc diễn ra trong không khí thân mật giữa những mạnh thường quân, thiện nguyện viên, anh chị em nhà hàng. Đây là buổi tiệc mở đầu cho kế hoạch vận động tranh cử của ông.

Trong phần tâm tình Joe Đỗ Vinh và Luật Sư Dina Nguyễn đã nhờ chúng tôi chuyển lời cảm ơn đến tất cả qúy vị lãnh đạo tinh thần, qúy cộng đồng, qúy hội đoàn, đoàn thể và đồng hương đã yểm trợ cho vợ chồng ông trong suốt thời gian qua và ông cũng mong được sự ủng hộ tiếp tục cho những ngày sắp tới.

Mọi chi tiết liên lạc: 10608 Garden Grove Blvd, Garden Grove CA 92843, điện thoại (714) 548-8289 hoặc Email: joedovinh@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.