Hôm nay,  

TNS Correa Mời Hội Thảo Tiếp về Đạo Luật Bảo Hiểm Y Tế

07/09/201300:00:00(Xem: 5840)
Santa Ana, CA - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tổ chức buổi hội thảo "Covered California"thứ hai về chương trình bảo hiểm y tế giá phải chăng vào ngày thứ Sáu 20 tháng 9 năm 2013 từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối tại Brookhurst Community Center – 2271 Crescent Ave., Anaheim, CA 92801.

"Có rất nhiều người dân địa phương không biết rõ Covered California là gì và có ảnh hưởng thế nào đối với họ. Chúng tôi muốn bảo đảm rằng các cộng đồng địa phương và các thành phần liên quan được chuẩn bị sẵn sàng trước những thay đổi sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm 2013." Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói.

Covered California, cũng được gọi là Chương trình Bảo Hiểm Y Tế California được thành lập và làm việc theo những quy định của chương trình Affordable Care Act – Chương trình Chăm sóc Sức khoẻ giá phải chăng. Chương trình này sẽ chính thức mở thị trường hoạt động từ ngày 1 tháng 10 năm 2013.


Trong buổi hội thảo lần này, các diễn giả sẽ cung cấp thông tin về trách nhiệm của Covered California và Medi-Cal, chương trình yểm trợ chi phí mua bảo hiểm cho người hội đủ điều kiện và những ích lợi nào được cung cấp bởi các chương trình bảo hiểm sức khỏe. Những cư dân đang không có bảo hiểm y tế, hoặc không đủ sức trả tiền cho bảo hiểm y tế hiện tại hay có những thắc mắc về cách ghi danh và các vấn đề khác được khuyến khích tham gia đông đảo trong buổi hội thảo này.

Buổi hội thảo Covered California Town Hall bao gồm phần trình bày và phần trả lời câu hỏi được phụ trách bởi đại diện của Covered California, Access California và Cal Optima.

Để biết thêm chi tiết hoặc ghi danh tham dự buổi hội thảo, xin liên lạc Maggie Moreno tại văn phòng địa hạt của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (714) 558-4400 hoặc email Maggie.Moreno@sen.ca.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.