Hôm nay,  

Hội Tết Trung Thu: Hội Văn Hóa VN Vùng Hoa Thịnh Đốn

06/09/201300:00:00(Xem: 5261)
Ngày 14 tháng 7 năm 2013
Kính gửi Quý Mạnh Thường Quân,

Năm nay, HỘI TẾT TRUNG THU lần thứ 25 của vùng Hoa Thịnh Đốn và phụ cận sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013 tại Thomas Jefferson Community Center, Arlington, Virginia.

Trong gần 25 năm qua, một số hội đoàn đã cùng nhau tổ chức TẾT TRUNG THU cho các em Thiếu Nhi Việt Nam nhằm góp phần bảo tồn Văn Hóa và Truyền Thống dân tộc, đồng thời tạo cơ hội cho các Phụ Huynh và thiếu nhi có dịp gặp gỡ để sinh họat chung.

Cũng như mọi năm, TẾT TRUNG THU sẽ có các trò chơi cho các em và nhiều tiết mục văn nghệ chọn lọc. Đặc biệt, năm nay, chúng ta sẽ có thêm cuộc thi làm lồng đèn đẹp. Ban tổ chức xin kêu gọi sự tiếp tay và sự đóng góp tài chánh của các Phụ Huynh và các Mạnh Thường Quân để việc tổ chức được kết quả tốt đẹp.

Mọi đóng góp đều được miễn trừ thuế. Xin Quí vị gửi đóng góp về địa chỉ sau:
VCSMW
Attn: Trung Thu Fund
P.O. Box 5091
Falls Church, VA 22044
Chi phiếu xin ghi: Trung Thu Fund / VCSMW

Xin quý vị đóng góp tùy hỷ. Tuy nhiên, Ban Tổ Chức xin sẽ ghi nhận trong tờ chương trình các vị Mạnh Thường Quân có đóng góp thuộc hạng Huy chương Đồng ($25 hoặc nhiều hơn), Huy chương Bạc ($50 hoặc nhiều hơn), và Huy chương Vàng ($100.00 hoặc nhiều hơn). Ngoài ra, Ban Tổ Chức cũng sẽ tặng một áo thun (tee-shirt) có in logo Trung Thu cho quý Mạnh Thường Quân có đóng góp hạng Huy chương Vàng.

Muốn biết thêm chi tiết, xin vào trang nhà: http://www.trungthufestival.org hay liên lạc qua điện thư: trung.thu.festival@gmail.com.

Thay mặt Ban Tổ Chức, chúng tôi xin chân thành cảm tạ nhiệt tâm và sự đóng góp tài chánh của quý vị.

Kính thư,
Long Nguyen
Đại diện Ban Tổ Chức

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.