Hôm nay,  

Thị Trưởng Thành Phố Tạ Đức Trí, Nghị Viên Sergio Contreras và Mind Ready Foundation tặng túi đi học cho các học sinh

03/09/201300:00:00(Xem: 8812)
Westminster (Bình Sa)-- Thị Trưởng Thành Phố Westminster Tạ Đức Trí và Nghị Viên Sergio Contreras. Sau một thời gian vận động các cơ sở thương mại để phối hợp yểm trợ cho hội thiện nguyện Mind Ready Foundation để tặng túi đi học và một số học cụ cho một số học sinh thiếu điều kiện.
phat_tui_hoc_sinh_dsc_0093_resized
Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị Viên Sergio Contreras, hội thiện nguyện Mind Ready Foundation tặng học sinh túi đi học.

Sáng Thứ Bảy 31 tháng 8 năm 2013 đích thân Thị Trưởng Thành Phố Westminster Ông Tạ Đức Trí, Nghị Viên Sergio Contreras và các thành viên trong hội thiện nguyện Mind Ready Foundation đã đến phát túi đeo lưng và một số học cụ cho các em học sinh tại 5 địa điểm: Abazar's Community Center trên đường Wyoming St, Thành Phố Westminster- Boy & Girls Club of Westminster 14400 Chestnut, Thành Phố Westminster - Orange County Comm Housing Corporation 14041 Buena St, Garden Grove - Tại Thư Viện Oak View 17251 Oak Ln, Huntington Beach và Văn phòng Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California. Tại đây Thị Trưởng Thành Phố Westminster Tạ Đức Trí và Nghị Viên Sergio cùng các nhân viên trong hội Mind Ready Foundation đã đích thân phát qùa tận tay cho các em học sinh người Mỹ gốc Việt dưới một buổi trưa nóng nhưng mọi người đã vui vẽ, trong dịp nầy qúy phụ huynh cũng đã trực tiếp ngỏ lời cảm ơn đến Thị Trưởng Thành Phố Westminster Ông Tạ Đức Trí, Nghị Viên Sergio cùng các nhân viên trong hội Mind Ready Foundation đã bỏ thời gian và công sức để lo cho các em học sinh thiếu điều kiện nhân mùa tựu trường, mọi người đều tỏ lòng biết ơn.

Trong dịp nầy Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí cho chúng tôi biết sau khi phát xong còn lại một số túi để tại Văn Phòng Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California 4550 Magnolia phòng 201 Westminster CA 92683. Qúy vị nào có con em cần xin liên lạc về địa chỉ trên để nhận.

Mọi chi tiết liên lạc (714) 606-1644.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.