Hôm nay,  

Sau Hội Thảo Về Máy Scan: Lời Cám Ơn Từ Bác Sĩ Thuyên

03/08/201300:00:00(Xem: 7097)
Thưa Qúy Vị:

Tôi nghe một diễn giả nói chuyện thật sự thú vị cách đây vài ngày và muốn chia sẽ với qúi vị. Ông ta nói là mỗi ngày chúng ta có rất nhiều điều nhức đầu xảy ra trong cuộc sống của chúng ta. Ông nói rằng chúng ta luôn luôn dường như dể bị ảnh hưởng với tất cả những việc xấu. Bất cứ khi nào chúng ta gặp khó khăn trong cuộc sống, chúng ta thường kể cho mọi người biết về chuyện bực mình đó .... Và chúng ta hay nhắc đi nhắc lại chuyện đó.

Ngược lại ... khi một cái gì tốt xảy ra ... hầu hết chúng ta dường như không thừa nhận nó. Và thậm chí tệ hơn, chúng ta quên đi những người giúp chúng ta, hay chúng ta thường quên tất cả những điều tốt đẹp đến trong cuộc sống của chúng ta. Trong khi đó, chúng ta lại cứ tập trung ý nghĩ vào tất cả các chuyện buồn bực, khó khăn.

Đó là lý do tôi viết thư này. Trong tuần qua, tôi đã tổ chức một buổi hội thảo miễn phí để giới thiệu một máy tính (computerized) tân tiến sử dụng bio-communication (sự thông tin giữa cơ thể với máy tính) gọi là ZYTO. Máy ZYTO scan dinh dưỡng (nutrition), tinh thần (emotional), và cấu trúc (structural) để cho tôi biết những bất thường hiện trong cột sống, răng, bộ phận trong cơ thễ, và kinh tuyến (meridians). Như vậy tôi có thể tìm nhanh chóng gốc rễ của vấn đề bệnh hoặc hiểu tại sao người bệnh có các triệu chứng, và tìm cách chữa trị.

Có gần 20 người tham dự và mọi người không ngại chờ đợi để được làm scan, và sau đó chờ để được giải thích kết qủa. Tôi cảm thấy rất vui vì được sự tín nhiêm của các qúi vị tham dự. Vì vậy, nếu qúi vị đã đến tham dự hôm 30 tháng 7 vừa qua, hay đã gìới thiệu bạn hoặc người thân đến tham dự, thì tôi, thành thật chỉ muốn nói cảm ơn.

Hẹn vào dịp sau….

Bác sĩ Nguyễn Xuân Thuyên hành nghề chiropractic và huớng dẫn về dinh dưỡng tại 7891 Westminster Blvd, Westminster, CA 92683. Mọi liên lạc xin gọi 714-891-2596.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.