Hôm nay,  

Đại Hội Sinh Viên Bắc Mỹ Sẽ Tổ Chức 4 Ngày Ở Quận Cam

02/08/201300:00:00(Xem: 4888)
Anaheim, CA-Liên Hội Sinh Viên Bắc Mỹ Châu và Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam Cali hân hạnh giới thiệu đến quý đồng hương Đại Hội Sinh Viên Bắc Mỹ Châu sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 8 tại khách sạn Crowne Plaza ở thành phố Anaheim.

Nhân dịp 10 năm kỷ niệm của đại hội, ban tổ chức và các thành viên đang làm việc rất cần cù để chuẩn bị một đại hội không thể quên được. Với chủ đề, Nơi Nương Tựa, ban tổ chức mong rằng đại hội sẽ đem lại những kỹ niệm trong quá khứ để nhắc lại những sự thành công trong những năm qua để những tham dự viên có thể cảm nghỉ được liên hội là một trong những nơi mà các bạn sinh viên có thể nương tựa trong tương lai.

Các sinh hoạt của đại hội sẽ diễn ra qua bốn ngày ba đêm. Nơi đây tham dự viên có thể tham gia và nghe các chuyên gia thuyết trình về những đề tài như phát triển những kỷ năng chuyện nghiệp, những vấn đề xã hội trong cộng đồng, phát huy văn hoá, và đào tạo những thanh niên sinh viên trẻ qua những sự thực hành tốt. Đại hội không những có các buổi thuyết trình với nhiều cảm hứng cho các tham dự viên mà còn có một đêm văn hoá với sự đóng góp của nhiều sinh viên tài ba đến từ nhiều nơi trong nước. Cuối cùng là một buổi dạ tiệc để kết thúc chương trình của đại hội.

Để biết thêm chi tiết, xin vào trang nhà: http://conference.unavsa.org.

Hoặc liên lạc với:
Vũ Thái
Tổng Thư Ký và Trưởng Ban Quảng Bá
Liên Hội Sinh Viên Việt Nam Bắc Mỹ Châu
vu.thai@unavsa.org
Chi tiết về UNAVSA: Liên Hội Sinh Viên Việt Nam Bắc Mỹ Châu (UNAVSA), là một hội đoàn bất vụ lợi 501(c)(3) thành lập để giúp đào tạo những bạn trẻ mà có thể đóng góp cho cộng đồng Việt Nam trong tương lai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.