Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Sóc Trăng Mời Dự Trại Hè San Jose

02/08/201300:00:00(Xem: 6584)
San Jose (VietPress USA) -- Hội Đồng Hương Sóc Trăng và Thân Hữu Miền Tây vùng Bắc California sẽ tổ chức trại hè picnic vào lúc 11:00 AM sáng Chủ Nhật ngày 4-8-2013 sắp tới tại Lake Cunningham Park – San Jose, số 2305 S. White Road, San Jose, CA 95148, Group Picnic Area: Cypress Pavillion.

Đại Tá Trần Thanh Điền, Hội Trưởng của Hội Đồng Hương Sóc Trăng và Thân Hữu Miền Tây vùng Bắc California cho hay, mỗi năm vào mùa hè, Hội luôn tổ chức trại hè nhằm mục đích để quý bà con đồng hương Sóc Trăng và Thân Hữu Miền Tây tỵ nạn Cộng Sản ở Hải Ngoại cùng các con cháu, sinh ra và lớn lên ở Hải Ngoại quy tụ về tham dự trại hè, thể hiện sự gắn bó, đoàn kết, tình ruột thịt của những người bà con xóm giềng ở quê nhà nay xa quê hương nhưng càng thắt chặt thêm tình yêu thương của những người Việt Quốc Gia của Chế Độ VNCH.

Buổi lễ khai mạc trại Hè Picnic của Hội Sóc Trăng năm nay có phần văn nghệ do Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn trình diễn; biểu diễn võ thuật do Võ Đường Thần Phong. Phần thức ăn và nước uống hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên Ban Tổ Chức hoan nghinh đón nhận những món ăn đặc sản quê hương do chính tay quý đồng hương làm và mang đến để góp hương vị đậm đà của ẩm thực quê nhà. Ban Tổ Chức cũng hoan nghênh các hội đoàn bạn tham gia những trò chơi và các câu đố có thưởng.

Phần câu đố có thưởng sẽ do Hoàng Mộng Thu đảm trách. Trong các câu đố được đặt ra có câu: ““Biểu tượng lá cờ Việt Nam Cộng Hòa, của tất cả người Việt Quốc Gia của chế độ Việt Nam Cộng Hòa sống ở Hải Ngoại là gì? Màu gì?”, em nào trả lời đúng thì được thưởng, không giới hạn thí sinh dự thi, không giới hạn tuổi của các em.


Cô Hoàng Mộng Thu kêu gọi các bậc phụ huynh khuyến khích các con, các cháu tham dự trả lời câu đố này thật đông đảo. Theo cô Hoàng Mộng Thu thì đây là một trò chơi, một câu đố vui có thưởng nhưng cũng là một điều mà các bậc cha mẹ nên dạy cho các con em, các cháu biết biểu tượng của Người Việt Quốc Gia VNCH chống Cộng Sản đang sống ở Hải Ngoại là Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ. Có như thế, lúc các em, các cháu đến trường học nếu thấy cờ máu của Việt Cộng xuất hiện trong trường thì các em sẽ đề nghị nhà trường dẹp bỏ; đồng thời về nói cho cha mẹ của mình biết để diệt trừ!

Điểm đặc biệt theo Đại Tá Trần Thanh Điền, Hội Trưởng, thì Trại Hè không những tổ chức các buổi họp mặt cho đồng hương hàn huyên, tâm sự những vui buồn sau bao tháng ngày làm việc mệt nhọc ở xứ người; mà còn là dịp dạy cho các con, các cháu thế hệ sau của người Việt Quốc Gia VNCH có tinh thần và ý thức rằng dù sinh ra và lớn lên ở Hải Ngoại đều biết được nguồn gốc, biết phân biệt lá cờ Vàng 3 Sọc Đỏ là biểu tượng của mình, mình là con cháu của Người Việt Quốc Gia VNCH chống Cộng Sản..

Đại Tá Hải Quân Trần Thanh Điền thay mặt Ban Tổ Chức Hội Đồng Hương Sóc Trăng kính mời quý đồng hương vùng Bắc Califonia đến tham dự thật đông đảo và khuyến khích các em nhỏ tham gia trả lời câu đố có thưởng do cô Hoàng Mộng Thu phụ trách vào buổi Trai Hè Picnic vào lúc 11:00 AM sáng cho đến hết ngày 4/8/2013 tại Lake Cunningham Park, San Jose.

Bài của Nữ Phóng Viên NGỌC DUNG.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.