Hôm nay,  

Đài Global TV Chiếu Khắp Thế Giới Ra Mắt tại Quận Cam

10/07/201300:00:00(Xem: 5042)
Garden Grove (Bình Sa)- - Chiều Chủ Nhật ngày 7 tháng 7 năm 2013 tại 9757 Garden Grove Blvd, Garden Grove, CA 92844 (trụ sở chính của đài)

Khoảng 300 quan khách, trong đó có Mỹ, Đại Hàn, qúy vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông và đồng hương tham dự buổi ra mắt hệ thống truyền hình Global TV Live trên hệ thống Roku về phía dân cử nhận thấy có: Giám Sát Viên Quận Cam Janet Nguyễn; Thị Trưởng Westminster, ông Tạ Đức Trí; Thị Trưởng Garden Grove, Ông Broad Water; Phó Thị Trưởng Fountain Valley, Ông Michael Võ; Nghị viên Thành Phố Garden Grove, Ông Chris Phan…

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm do Ban hợp ca Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ phụ trách.

Tiếp theo ông Nguyễn Hữu Chánh, Giám Đốc Global TV trên hệ thống Roku lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của qúy vị quan khách và đồng hương, thân hữu, qúy anh chị Văn nghệ sĩ, qúy vị cộng tác viên, chuyên viên kỷ thuật… đã đến tham dự buổi lễ hôm nay, sau đó ông cho biết về mục đích hoạt động của đài nhất là về phương diện kỷ thuật tân tiến nhất hiện nay mà Global TV Live đã áp dụng để phục vụ đồng hương khắp nơi trên thế giới cũng như trong quốc nội. Ông tiếp: "…Từ năm 1975 đến nay, chúng ta sống tại hải ngoại được may mắn có những chương trình truyền thanh, truyền hình, báo chi tiếng Việt, nhưng chúng ta không duy trì và phát huy những phương tiện nầy thì trong tương lai con em chúng ta liệu có còn hiểu và biết được tiếng Việt hay không, vì vậy muốn bảo tồn và phát huy văn hoá cho những thế hệ kế tiếp chúng ta phải có những phương tiện cần thiết cụ thể nhất la Global TV Live Roku
ra_mat_global_tv_006_resized
Hình ảnh trong buổi ra mắt đài Truyền Hình Global TV tại Quận Cam.

Muốn cho thế hệ thanh niên Việt Nam giữ được tinh thần Lạc Việt, họ cần phải được nuôi dưỡng, chăm sóc bằng những món ăn tinh thần đậm đà tình tự quê hương, bằng con đường Văn hóa, nghệ thuật, và đây chính là mục tiêu khẩn thiết của Global TV Live…"

Chương trình tiếp tục với phần phát biểu của qúy vị dân cử, qúy vị quan khách, tất cả đều ca ngợi việc làm hữu ích của Ông Nguyễn Hữu Chánh và Global TV Live trên Hệ Thống Roku, chúc cho chương trình được thành công để góp phần phục vụ cộng đồng, nhất là trong công cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ hiện nay.

Được biết: Đài Truyền Hình Global trên băng tần 56.5 tại miền Nam California và trên hệ thống phát hình toàn cầu: www.Roku.com được lắp đặt thiết bị Roku chỉ nhỏ gọn bằng gói thuốc lá nhưng khắp nơi trên thế giới đều xem được TV. Kỹ thuật Truyền Hình Roku là thiết bị không dây, nhỏ, kích cỡ bằng một dĩa USB. Roku có chất lượng Wifi, một bộ phận điều hành, một bộ nhớ cũng như phần mềm, cập nhật thường xuyên, miễn phí. Kỹ thuật truyền hình Roku sẽ liên kết trực tiếp với các dòng video và âm nhạc, với những trò chơi thông thường hơn 500 chương trình giải trí có sẵn trên nền tảng Roku. Khi kết hợp với TV, Kỹ thuật truyền hình Roku sẽ nối kết trực tiếp đến TV của khách hàng, cung cấp cho khách hàng khả năng sử dụng TV từ xa, đối với tất cả các hoạt động trực tuyến.

Chương trình đặc biệt của Global TV Live cộng với hơn 800 đài quốc tế, nhiều đài tiếng Việt phát sóng 24 giờ mỗi ngày, đi bất cứ nơi đâu có Internet, quý vị mang theo chiếc hộp ROKU thần kỳ nầy là qúy vị sẽ xem được tất cả.

Qúi đồng hương theo dõi chương trình của Global TV Live và muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc: (714) 539-2999 hay Toll free: 1 (888) 823-2226.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.