Hôm nay,  

DirecTV Mang Ước Mơ Vô Tận Qua Máy HD DVR Tân Tiến Nhất; Máy Genie™ mới của DIRECTV thâu được cùng lúc 5 chương trình, làm bớt đi những máy nhận sóng cho mỗi phòng, tự động điều chỉnh các chương trình truyền hình dựa theo sở thích người xem và còn nhiều hơn thế nữa

04/07/201300:00:00(Xem: 3892)
El SEGUNDO, Calif.—(BUSINESS WIRE)—DIRECTV mang đến cho người xem những ước mơ thiết thực của họ - một máy HD DVR thiết thực và tân tiến nhất trong công nghệ này, đó là máy Genie mới của DIRECTV – khiến thay đổi hoàn toàn những khả năng xem truyền hình một cách thần kỳ.

Máy Genie của DIRECTV mang đến một bộ những chức năng mới bao gồm chức năng thâu 5 chương trình bằng HD cùng lúc; thâu được bằng HD nhiều gấp 3 lần so với những máy HD DVR thâu bằng cable; một trải nghiệm HD DVR hoàn toàn mới trên mỗi TV trong nhà mà không thấy một hộp nào trong mỗi phòng; và một chức năng tham gia vào việc chọn lọc những chương trình cho người xem, tự động đưa ra những chương trình dựa vào sở thích của người xem.

DIRECTV Genie™ giờ đây là trung tâm giải trí của cả gia đình và chia sẻ các chương trình với những TV khác mà đươc nối với những máy con của DIRECTV hoặc những thiết bị khác (như là TV có chức năng RVU, bộ điều khiển trò chơi điện tử và máy Blu-ray) một cách liền lạc từ một máy nhận sóng HD DVR duy nhất.

“Chúng tôi đơn giản chỉ hỏi khách hàng những gì họ mong mỏi để có được một trải nghiệm truyền hình hoàn hảo và sau đó chúng tôi đưa những mong muốn này vào máy HD DVR mới hàng đầu của chúng tôi để lập trình trong khả năng cho phép. Với những gì Genie có thể làm cho khách hàng, chúng tôi mong rằng khách hàng sẽ có ấn tượng mạnh mẽ khi trải nghiệm máy đời mới này,” theo lời của ông Romulo Pontual, Phó Giám Đốc Điều Hành và Giám Đốc Kỹ Thuật của DIRECTV. “Không còn nữa những ngày tranh giành thời khóa biểu xem truyền hình, tìm kiếm các đài truyền hình, dây điện và hộp điều khiển chạy khắp nhà, bỏ lỡ những chương trình và cãi vã vì một thiết bị điều khiển từ xa. Ổ dữ liệu khổng lồ Genie của DIRECTV, điều khiển được 5 chương trình, cùng với chức năng tìm kiếm tinh vi và thiết thực đã làm cho trải nghiệm truyền hình trở nên đơn giản và tuyệt diệu mà không cần những máy thu sóng trong mỗi phòng.”
genie_picture_resized
Những tiện lợi và chức năng của DIRECTV Genie™ bao gồm:

Chức năng điều khiển 5 chương trình
Thâu được 5 chương trình cùng lúc với một Genie HD DVR
Chức năng hoàn toàn mới của HD DVR – trong mỗi phòng được nối với HD DVR
Ngưng và quay lại để xem truyền hình trực tiếp trong mỗi phòng
Thâu và xóa đi những chương trình trong mỗi phòng
Xem chương trình được thâu lại trong nhiều phòng một cách liền lạc (lên đến 4 phòng cùng lúc)
Xem và thâu lại những chương trình theo yêu cầu của DIRECTV trong mỗi phòng
Chức năng đề nghị những chương trình của Genie™
Khách hàng của DIRECTV có thể cài vào những chương trình yêu thích của mình và để Genie của DIRECTV tự động thâu lại những chương trình mới dựa theo sở thích của khách hàng
Kỹ thuật RVU

Một máy nhận sóng phục vụ toàn thể gia đình quý vị, vì thế dịch vụ DVR có thể được yêu chuộng trên mỗi TV mà không cần một máy DVR cho mỗi TV
Với một máy Genie duy nhất có thể nối đến 8 TV có chức năng RVU
Chức năng tìm kiếm tối tân
Tìm và lên lịch thâu những chương trình truyền hình trong 2 tuần kế tiếp
Chức năng xem nhiều chương trình khác nhau trên cùng một màn hình
Chức năng xem 2 đài cùng lúc
Xem, ngưng, quay trở lại, đi nhanh về phía trước cho 2 đài cùng lúc
Chức năng xem lại từ đầu
Xem lại từ đầu những chương trình nếu quý vị bật lên trễ
Chức năng xem lại những bộ phim cũ
Bắt kịp những chương trình đã qua trong vòng 5 tuần
Những ứng dụng TV của DIRECTV
Có thể sử dụng những ứng dụng TV của DIRECTV trên máy Genie bao gồm Pandora, ScoreGuide, Facebook, Twitter và những ứng dụng thông thường khác như tin tức, thể thao và thời tiết
Ổ dữ liệu 1 TB
Chứa những chương trình HD lên đến 200 giờ
Với ổ dữ liệu SD lên đến 800 giờ, quý vị có thể chứa được hơn 1,500 chương trình

Bắt đầu ngày hôm nay, những khách hàng mới đủ điều kiện có thể có được chương trình nâng cấp Genie miễn phí cùng với việc nối lên đến 4 phòng. Thêm nữa, những khách hàng mới mà đặt mua một bộ chương trình CHOICE™ hoặc cao hơn sẽ nhận được chương trình 2012 NFL SUNDAY TICKET mà không tốn gì cả và các đài thượng hạng miễn phí cho 3 tháng. Để biết thêm chi tiết về Genie™ của DIRECTV, xin quý vị ghé vào trang nhà DIRECTV.com/Genie.

Về DIRECTV:

DIRECTV (NASDAQ: DTV) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giải trí truyền hình kỹ thuật số hàng đầu của thế giới cung cấp một trải nghiệm truyền hình tuyệt hảo qua những kỹ thuật mới nhất, chương trình truyền hình có một không hai và dẫn đầu về phương cách phục vụ khách hàng với 33 triệu khách hàng ở Hoa Kỳ và Châu Mỹ Latin. Tại Hoa Kỳ, DIRECTV mang đến cho 19.9 triệu khách hàng hơn 170 đài HD và chất lượng âm thanh Dolby-Digital® 5.1, xem được chương trình thể thao độc quyền như NFLSUNDAY TICKET, đoạt giải Emmy Award về kỹ thuật và có số lượng khách hàng hài lòng nhiều hơn những công ty cable hàng đầu khác trong suốt 11 năm. DIRECTV ở Châu Mỹ Latin, qua các công ty phụ thuộc và các công ty liên doanh trong các nước Brazil, Mexico, Argentina, Venezuela, Colombia, và các nước Châu Mỹ Latin khác, dẫn đầu về kỹ thuật, chương trình truyền hình và cách phục vụ trong thể loại pay-TV, mang đến cho 13.6 triệu khách hàng một trải nghiệm truyền hình có một không hai. Những sở hữu về các chương trình thể thao và giải trí của DIRECTV bao gồm 3 đài thể thao trong những vùng Northwest, Rocky Mountain và Pittsburgh cũng như 60% quyền lợi trong Game Show Network. Để có thêm những thông tin mới nhất về DIRECTV, xin quý vị ghé vào trang nhà tại www.directv.com.

Nguồn: DIRECTV

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.