Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Chúc Mừng Lễ Độc Lập

04/07/201300:00:00(Xem: 3578)
SANTA ANA, Calif. – Lễ Độc Lập tức 4th of July là một ngày lễ được toàn dân Hoa Kỳ kỷ niệm bản Tuyên Ngôn Độc Lập hình thành và ký vào ngày 4 tháng 7 năm 1776. Đây là một ngày nhiều người có thể biểu hiện sự yêu nước nhất là quyền tự do, dân chủ tại Hoa Kỳ.

Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Quyền tự do và dân chủ là một điều rất quý. Trong ngày Lễ Độc Lập Hoa Kỳ, chúng ta nên ghi ơn những hy sinh của những người tiên phong bảo vệ tự do và dân chủ cũng như ủng hộ những nỗ lực đấu tranh cho dân chủ vòng quanh thế giới.”

Nhân dịp này, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa trân trọng gửi đến toàn thể cư dân trong địa hạt 34 những lời chúc mừng như sau:

Hôm nay là ngày 4 tháng 7 năm 2013! Chúng ta hân hoan đón mừng kỷ niệm lần thứ 237 ngày ký kết bản Tuyên Ngôn Độc Lập của Hoa Kỳ vào năm 1776. Đây là một bước ngoặt lịch sử cho Hoa Kỳ cũng như cho tất cả các quốc gia. Việc Hoa Kỳ đạt được chủ quyền đã có ảnh hưởng to lớn trên khắp thế giới, và cho đến ngày nay vẫn tiếp tục ảnh hưởng quan trọng đến nhiều quốc gia khác, nhất là các quốc gia đang đấu tranh để đạt được những quyền bất khả nhượng dành cho tất cả mọi người.

lou_correa__with_flags_resized
TNS Lou Correa.
Trong ngày 4 tháng Bảy này, tôi hy vọng quý vị sẽ cùng tôi, gia đình tôi để nói lên lời tri ơn gửi đến cho quân đội của chúng ta, cũng như các viên chức, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa của chúng ta. Chúng ta xin chân thành tri ân những con người dũng cảm ấy, trong mọi hoàn cảnh, đã anh dũng hy sinh bảo vệ tự do cho bản thân chúng ta, ngôi nhà và gia đình cũng như cộng đồng của chúng ta. Đó là sự tư do này, là cơ hội quý báu để chúng ta có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó còn là cơ hội quý báu để tiếp tục thu hút người nhập cư từ khắp nơi trên thế giới đến với đất nước nhiều may mắn của chúng ta.

Chào mừng ngày Lễ Độc Lập, tôi xin gửi đến quý vị mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Mong quý vị có một kỳ nghỉ an toàn, vui tươi và đáng nhớ.

Trân trọng,
Lou Correa
Thượng Nghị Sĩ tiểu bang California - điạ hạt 34

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.