Hôm nay,  

Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương (OCAPICA) Tổ Chức: Mừng Father's Day, Tặng Sổ Tay Sức Khỏe Miễn Phí

29/06/201300:00:00(Xem: 3686)
Westminster (Bình Sa)- -Sáng Chủ Nhật ngày 23 tháng 6 năm 2013, tại nhà hàng Emerald Bay Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương (OCAPICA) tổ chức mừng Father's Day, tặng sổ tay sức hhỏe miễn phí, hằng trăm đồng hương đã đến tham dự để được nhận một "Sổ Tay Hướng Dẫn Sức Khỏe" và các món qùa do ban tổ chức tặng. Theo Bà Lucy Huỳnh, Hướng Dẫn Viên Y Tế, Trưởng Ban Tổ Chức ngày Father's Day cho biết sổ tay sức khỏe nầy được thực hiện bỡi Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương (OCAPICA) gởi tặng cộng đồng gốc Việt với sự bảo trợ của St. Joeph Health Foundation. Quyển sổ tay giúp moọi người ghi chép ngày, tháng, kết qủa những lần đi khám bệnh, chích ngừa, xét nghiệm và truy tầm ung thư. Các loại thuốc đang dùng, theo toa Bác Sĩ , không cần toa, hoặc dược thảo. Quyển sổ nầy luôn luôn bên mình và đem theo mỗi khi đi khám bệnh, đây là quyển sổ rất cần thiết cho mọi người về phương diện bảo vệ sức khỏe.

Bà Lucy Huỳnh tiếp: Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương (OCAPICA) là một hội bất vụ lợi, phục vụ cư dân Á Châu, được thành lập năm 1997 với mục đích xây dựng một cộng đồng khỏe và vững mạnh.

Hội hoạt động trong nhiều lãnh vực để nâng cao sức khỏe cộng đồng qua các chương trình như: Chương trình Thanh Thiếu Niên 1-OCAPICA Scholars, 2-Phối hợp với Magnolia High School: Dạy kèm sau giờ học từ lớp 9-12, luyện thi SAT và giúp chuẩn bị vào Đại Học.


Chương trình huấn nghệ và trợ giúp tìm việc cho thanh thiếu niên (từ 16 đến 21 tuổi có hoàn cảnh khó khăn.)
hiep_hoi_a_chau__ghi_danh__p1010003_resized
OCAPICA trong ngày mừng Father's Day.
Chương trình sức khỏe cộng đồng:

1- Hướng dẫn cộng đồng giữ gìn sức khỏe, 2- Hướng dẫn và giúp đỡ phụ nữ đi truy tầm ung thư vú, ung thư cổ tử cung miễn phí. 3-Tham gia nghiên cứu về các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Chương trình sức khỏe tâm lý:

1- Giới thiệu đến các cơ quan y tế, thực phẩm, trợ cấp xã hội, cư trú (housing), chuyên chổ, giáo dục, hướng nghiệp,v.v…

2- Phối hợp cùng gia d8ình để giúp người bệnh hoàn phục hoàn toàn.

3- Cố vấn tâm lý.

Chương trình vận động chính sách:

1- Vận động cử tri đi bầu phiếu.

2- Góp ý vào các dự luật và chính sách có ảnh hưởng đến cộng đồng.

Trong buổi họp mặt vừa qua đồng hương đựợc ban tổ chức khoản đãi thức ăn nhẹ và thưởng thức chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu đóng góp, ngoài ra đồng hương còn tham gia chương trình xổ số và được nghe các Bác Sĩ, các chuyên viên giải đáp những thắc mắc về các phần vụ chuyên.

Để biết thêm chi tiết về những chương trình truy tầm miễn phí và ghi danh xin gọi (714) 530-2323 (nói tiếng Việt).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.