Hôm nay,  

SC Edison Liên Kết Khách Hàng Trong Nỗ Lực Tiết Kiệm Điện

22/06/201300:00:00(Xem: 3096)
ROSEMEAD, Calif., Ngày 17 tháng Sáu, 2013 — Trong lúc cư dân Nam California chuẩn bị vào hè, công ty Southern California Edison (SCE) xin quí khách đặc biệt lưu ý tiết kiệm để giúp lưới điện được ổn định và đáng tin cậy trong lúc khí hậu nóng bức, mọi người gia tăng dùng điện, nhất là khi không còn nguồn điện từ nhà máy nguyên tử San Onofre.

Qua những biện pháp tiết kiệm vào mùa hè năm ngoái, khách hàng SCE đã tiết kiệm được 300 megawatts – số điện đủ để cung cấp cho khoảng 200,000 gia đình.

Ông Erwin Furukawa, phó chủ tịch SCE phụ trách dịch vụ khách hàng, phát biểu, “Trong lúc Edison làm hết những gì có thể được để cấp điện mà không có nhà máy San Onofre trợ giúp, thì sự tiết kiệm từ phía khách hàng vẫn là một điều cần thiết. Bây giờ là lúc ghi tên tham gia các chương trình tiết kiệm và bắt đầu thực hành tiết kiệm, hầu mang lại sự khác biệt lớn lao cho lưới điện.”

SCE đang thực hiện nhiều biện pháp hầu bù lại nguồn điện lớn lao mà năm nay không còn do nhà máy nguyên tử San Onofre đã hồi hưu. SCE tiếp tục những công trình quan trọng là cải thiện hạ tầng cơ sở, nâng cấp hệ thống chuyển tải để đưa lên lưới 1,900 megawatts điện – đủ cho 1.23 triệu gia đình dùng cùng một lúc – từ Walnut Creek Energy Park ở thành phố City of Industry, Công Trình CPV Sentinel Energy ở Coachella Valley và Trạm Phát Điện El Segundo.

Khách hàng có thể góp phần nâng cao mức độ tin cậy của lưới điện và hạn chế phí tổn dùng điện như sau:

- Ghi tên tham gia các chương trình như Chương Trình Giảm Giá Mùa Hè để có thể bớt được tiền điện tới $200 (bill credits) nếu khách hàng cho phép SCE tạm thời tắt máy điều hòa không khí nhà mình.

- Tham gia Ngày Tiết Kiệm Điện, để được giảm tiền hóa đơn nếu hạn chế dùng điện trong giờ cao điểm từ 2 giờ tới 6 giờ chiều vào những ngày qui định.

- Để đồng hồ máy lạnh ở mức 78 độ hoặc cao hơn, hợp với việc mở quạt, có thể làm cho căn nhà mát xuống ít nhất 5 độ, và kéo màn cửa vào lúc trời nóng nhất trong ngày.

- Dùng trong nhà các loại bóng đèn LED và CFL (huỳnh quang nén) không những giảm bớt tiền điện mà còn ít nóng hơn những loại bóng nhiệt quang cũ, hao điện.

Để bảo đảm lưới điện hoạt động lâu dài một cách đáng tin cậy, công ty chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với Điều Hành Viên Độc Lập Lưới Điện California (CAISO), cũng như Ủy Ban Năng Lượng California, Ủy Ban Giám Sát Tiện Ích Công Cộng California, các giới chức dân cử tiểu bang và thành phố, cùng với các cộng đồng trên địa bàn phục vụ để đáp ứng nhu cầu điện tương lai của khách hàng.

Muốn biết thêm về cách thức tiết kiệm điện tiết kiệm tiền trong mùa hè này, xin viếng mạng www.SCE.com/summerviet. Khách cũng có thể xem thêm chỉ dẫn tại Twitter và Facebook, và xem video về tiết kiệm điện trên kênh YouTube của chúng tôi.

Về Southern California Edison

Southern California Edison, thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), là một trong những công ty điện lớn nhất nước, phục vụ gần 14 triệu người xuyên qua 4.9 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ 50,000 dặm vuông ở miền Trung, Duyên Hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.