Hôm nay,  

Thành Phố Mời Hội Thảo Các Biện Pháp Phòng Vệ Chó Sói

13/06/201300:00:00(Xem: 3079)
GARDEN GROVE -- Rất nhiều cư dân Quận Orange đang bày tỏ mối quan ngại về số lượng chó sói (Coyotes) và những mối nguy hiểm của chúng đối với môi trường xung quanh. Thành phố Garden Grove phối hợp với các cơ quan Tiểu bang & Liên bang để mang đến buổi hội thảo miễn phí cho cộng đồng về cách đề phòng và tự vệ khi gặp những chó sói (coyotes).

Buổi hội thảo được tổ chức lúc 6:00 giờ chiều vào ngày Thứ Ba, 18 tháng 6, tại phòng Hội họp Cộng Đồng Thành phố, địa chỉ là 11300 Stanford Avenue.
cho_soi_coyote_0
Chó sói đang quấy rối Quận Cam.

Chó sói được tìm thấy trên khắp Quận Cam, bao gồm Garden Grove. Đại diện của các cơ quan Bảo Vệ và Phòng chống Thú vật sẽ cùng phối hợp Sở Cảnh Sát Garden Grove để thảo luận về cuộc sống sinh thái của chó sói, nguyên nhân của các cuộc xung đột, lời khuyên cho việc bảo vệ vật nuôi không bị thú hoang tấn công, và cách để ngăn cản các cuộc xung đột giữa chó sói và con người. Sau phần hội thảo sẽ là phần trả lời các câu hỏi.

Buổi hội thảo hoàn toàn miễn phí và không cần ghi danh trước. Để biết thêm chị tiết, xin liên lạc ban Quản lý Thành phố tại (714) 741-5100. Để biết thêm thông tin bảo vệ quý vị và tài sản khỏi bị đe dọa bởi chó sói, xin lên trang mạng của Thành phố tại www.ci.garden-grove.ca.us, chọn 'What's New in GG', và kiếm 'Safety and Prevention Against Coyotes.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.