Hôm nay,  

Gia Đình Chân-Quê Mời Dự Tiệc Vinh Danh Bố Lần Thứ 7

22/05/201300:00:00(Xem: 4157)
Nhằm vinh-danh các “Bố” cựu quân-nhân Quân-Lực Việt-Nam-Cộng-Hòa và cựu chiến-binh đồng-minh Hoa-Kỳ (những người đã từng tham chiến tại Việt-Nam). Như thông-lệ suốt sáu năm qua, mùa lễ Fathers Day 2013 năm nay, gia-đình “Chân-Quê” được sự phối-hợp của Hội Cựu-Chiến-Binh Mỹ “NVVA” - Northland Vietnam Veterans Association; chúng tôi sẽ long-trọng tổ-chức tiệc “Vinh Danh Bố” lần thứ Bảy tại American Legion, thành-phố Duluth. Minnesota - vì đây là dịp có rất đông các cựu quân-nhân tề-tựu về diễn-hành cho lễ Memorial Day (Chiến-Sĩ Trận Vong).

Được biết, ngoài hơn 200 khách đã ghi-danh còn có sự tham dự của Thượng-Nghị-Sĩ Tiểu-Bang, Thị-Trưởng, các vị dân-cử và truyền-thanh, truyền hình Hoa-Kỳ địa-phương.

Hai nhân-vật đặc-biệt trong buổi tiệc “Vinh Danh Bố” lần thứ Bảy, năm 2013 sẽ được trao quà lưu-niệm danh-dự đó là cựu Trung-Tá Phi-Công Hải-Quân David Wheat - POW (Prisoner Of War) bạn tù của Thượng-Nghị-Sĩ John McCain tại trại giam “Hỏa Lò” năm 1967 và cựu Trung-Sĩ Thủy-Quân-Lục-Chiến Brad Bennett – người từng bị Việt-Cộng bắn trọng thương hai lần khi tham-chiến tại Việt-Nam.


Như sáu năm trước, khách mời tham-dự không phải mua vé hoặc đóng góp bất cứ một khoản chi-phí nào. Chương-trình có ăn tối với thực-đơn tuyệt-hảo, ai cũng được quà tặng ý-nghĩa mang về, có rút thăm trúng thưởng với các phần quà giá-trị như máy chụp hình Digital hiệu Sony (bao gồm memory card có thể chụp 5,000 tấm hình), Target gift cards, tranh sơn mài cùng nhiều đồ gốm mỹ-nghệ hiếm quý.

Các ca-nhạc-sĩ thiện-nguyện: Bác-Sĩ Đệ (Dr. David Bui, M.D), Trung-Chánh, Quốc-Hùng (Black Caps), tay đàn kỳ-cựu chuyên-nghiệp Châu-Hiệp sẽ cùng Thái-Nguyên và Diamond Bích-Ngọc “đem chuông đi đánh xứ người” để cống-hiến một chương-trình văn-nghệ hoàn-toàn bằng Anh-ngữ cho quý khán-giả Hoa-Kỳ.

Chúng-tôi sẽ tường-trình đầy đủ chi-tiết bằng các bài phóng-sự, hình-ảnh và You Tube sau buổi tiệc này.

Nhân mùa lễ Mẹ (tháng 5) và lễ Cha (tháng 6) xin kính-chúc các đấng Phụ-Mẫu sinh-thành mọi sự may-mắn tốt-lành và cầu mong niềm tâm-thường an-lạc luôn ở với mọi người.

Gia-Đình “Chân-Quê” trân trọng thông-báo.

www.diamondbichngoc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.