Hôm nay,  

Trần Trường Quậy Sóng Vụ Nghị Quyết 'không Đón Vc'

19/05/200400:00:00(Xem: 5526)
WESTMINSTER (VB) -- Trần Trường, người đã gây ra những cuộc biểu tình đông đảo mấy năm trước ở Little Saigon, hôm Thứ Ba lại xuất hiện trước Tòa Thị Chính Westminster với nhiều lời đe dọa về pháp lý.
Trong lúc có vài trăm đồng hương bao vây, bày tỏ giận dữ, Trần Trường tuyên bố trước một số phóng viên rằng ông sẽ nộp đơn kiện thị xã Garden Grove vì nơi này đã biểu quyết thông qua nghị quyết "không hoan nghênh các phái đoàn VC vào thị xã."
Trong các phóng viên hiện diện có một số ký giả truyền hình địa phương và nhà báo Hoa Kỳ.
Mặc dù một số trong hàng trăm đồng hương vây quanh hô khẩu hiệu chống đối Trần Trường, nhưng tất cả vẫn giữ kỷ luật trật tự.

Buổi xuất hiện đe dọa kiện cáo do Trần Trường thực hiện chỉ kéo dài khoảng 5 phút, vì cảnh sát đã giúp đưa ông ra xe để về vì đòàng hương kéo tới càng lúc càng đông.
Theo lời huynh trưởng Gia Đình Phật Tử Lê Quang Dật, việc Trần Trường ra trước Tòa Thị Chính Westminster nêu lên việc kiện cáo chỉ vì Hội Đồng Thị Xã Westminster sẽ có buổi họp biểu quyết vào hôm sau, Thứ Tư 19-5-2004, về một nghị quyết tương tự với nghị quyết ở Garden Grove.
Trần Trường là người treo hình Hồ Chí Minh và cờ đỏ sao vàng trong cửa tiệm giữa phố Bolsa, làm khởi lên các cuộc biểu tình liên tục 56 ngày đêm nơi đây, cho tới khi ông bị cảnh sát bắt vì tội sao chép lậu hàng ngàn băng video -- hành động mà ông nói để cho thuê băng trong tiệm này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.