Hôm nay,  

TNS Lou Correa, Hội Sinh Viên VN Tại UCLA Tổ Chức Hội Chợ Y Tế: Khám Bệnh, Truy Tìm Ung Thư, Cung Cấp Thông Tin Y Tế...

11/05/201300:00:00(Xem: 4563)
Westminster (Bình Sa)- - Sáng Chủ Nhật ngày 5 tháng 5 năm 2013 tại Rancho Santiago Community College District 2323 North Broadway, Santa Ana, CA 92706, Hội chợ Y Tế do Văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Phối Hợp Với Hội Sinh Viên Việt Nam Đại Học UCLA đứng ra tổ chức từ 9:00 sáng đến 1:00 giờ chiều.
hoi_cho_y_te_dsc_0310
Trong Hội Chợ Y Tế.
Hội Chợ Y Tế gồm có những dịch vụ như: Đo huyết áp, Đo lượng mở trong máu, lượng đường trong máu, Khám răng, các bệnh về mắt, cao nhản áp, bệnh tim mạch, bệnh đường ruột, Thận, Tai Mũi Họng, Y Khoa Nội Thương và Gia Đình, Đau nhứt khớp xương, Y khoa chỉnh hình, Đo độ rổng xương, Tham khảo truy tầm các bệnh ung thư, Thử máu truy tầm Viêm Gan B, có phần thuyết trình do các Bác Sĩ chuyên khoa về các bệnh thuộc về Gan, Cao Máu, Tiểu Đường, Đau Nhức, Thể Dục và cách ăn uống... Tất cả các dịch vụ này được phục vụ trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa và nhiều tổ chức y tế như: Western University Pharmacy, UCLA Dental, Dr. Dan Griffiths, Dr. Thuy Anh Nguyen, Dr. Long Nguyen và Dr. Quynh Le từ Kaiser Permanente Doctor Consultations, A3M - Hội Hiến Tuỷ Á Châu, Dr. Phuong T. Le từ Horizon Optometry, Hội Thiện Nguyện Bắc Quận Cam YWCA,… thực hiện, trong dịp nầy qúy cư dân còn được tham khảo với các bác sĩ, dược sĩ, và nhận tài liệu về những chương trình sức khỏe, biết được những tin tức liên quan đến Y Tế do cơ quan lập pháp phổ biến hiện đang được áp dụng, và nhiều tài liệu liên quan đến sức khỏe, an sinh xã hội, an toàn trong nhà, dinh dưỡng cho trẻ em, cách tập thể dục cho tất cả mọi người. Đặc biệt trong kỳ Hội Chợ Y Tế nầy có Hội YWCA (Hội Phụ Nữ Thiện Nguyện Bắc Quận Cam) tham gia khám và chụp quang tuyến vú miễn phí cho những người có lợi tức thấp từ 40 tuổi trở lên, không có bảo hiểm sức khỏe hoặc bảo hiểm chỉ trả chi phí cho bệnh viện… những người có MSI cũng được tham dự chương trình miễn phí nầy.

hoi_cho_y_te
Trong Hội Chợ Y Tế.
Đặc biệt những người khám mắt làm kính đến văn phòng Bác Sĩ Nhãn Khoa Phương Lê và Kelle Tea tại địa chỉ 9600 Bolsa Ave Suites C&H Westminster CA 92683, điện thoại (714) 775-7045 chỉ tốn $ 20, chương trình nầy dành cho những người không có bảo hiểm.

Hội chợ Y Tế rất đông đồng hương và những cư dân thuộc các sắc tộc khác tham dự.

Mặc dù bận rộn nhiều công tác nhưng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã đến ân cần thăm hỏi cư dân đến với Hội Chợ Y Tế do ông tổ chức hằng năm để giúp đở cư dân gặp khó khăn trong vấn đề bảo vệ sức khỏe.

Được biết Hội Sinh Viên Việt Nam UCLA hằng năm kết hợp với Thượng Nghị Sĩ Lou Correa để tổ chức Hội Chơ Y Tế phục vụ cho cư dân trong vùng Quận Cam.

Mọi chi tiết liên quan đến Hội Chợ Y Tế xin liên lạc: (714) 558-4400, (714) 725-8173.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.