Hôm nay,  

Giới Thiệu Giới Trẻ Mây Từ Và Một Số Hoạt Động Từ Thiện: Cung Cấp Bữa An Nóng Cho Người Vô Gia Cư Tại Santa Ana

04/05/201300:00:00(Xem: 8666)
GARDEN GROVE (VB) -- Giới Trẻ Mây Từ (GTMT) là một nhóm Phật tử trẻ hiếu học ham tu, muốn đóng góp thiện tâm, năng lực, tài lực của mình vào công trình yểm trợ đạo pháp. GTMT được thành lập vào tháng 12 năm 2012, và có giấy phép chính thức để hoạt động như một tổ chức phi lợi nhuận vào ngày 6 Tháng 2 năm 2013. Dưới sự dìu dắt của thầy cố vấn giáo hạnh là Hòa Thượng Thích Phước Tịnh, nhóm làm việc không vì lợi, không vì danh, không hệ thuộc vào một trường phái tu, một tự viện hay tông môn pháp phái nào. Chỉ bằng niềm tin vào Tam Bảo, GTMT phát nguyện cống hiến phẩm chất lành thiện đẹp đẽ, chân thật của người Phật tử thấm nhuần chánh pháp đến cho bao người đủ duyên tu học.
may_tu_chuan_bi_nau_an_homeless_1
Chuẩn bị nấu ăn vào tối Thứ Sáu.
Giới Trẻ Mây Từ đặc biệt quan tâm đến việc chia xẻ đạo pháp với các bạn trẻ cùng trang lứa, vì ý thức được rằng khi có tâm đạo, giới trẻ - trung niên sẽ tạo ảnh hưởng lớn, đóng góp tích cực đến đời sống tinh thần trong gia đình của chính mình cũng như ngoài xã hội.

Giới Trẻ Mây Từ cũng chú tâm đến công tác từ thiện, vừa để giúp đỡ những người kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, vừa để nuôi dưỡng từ tâm của nhóm, vừa làm chất keo gắn kết nhiệt tâm của những thành viên trẻ lại với nhau, cùng nhau tiến xa trong lý tưởng tốt đạo, đẹp đời.

may_tu_phat_thuc_an
Phân phát buổi ăn sáng cho người vô gia cư vào sáng Thứ Bảy.
Hằng tháng, vào ngày Thứ Bảy cuối tháng, GTMT cung cấp bữa ăn sáng nóng cho các người vô gia cư tại khu vực Civic Center Thành Phố Santa Ana. Công tác này đã thực hiện được hai kỳ vào hai tháng 03 và 04 – 2013. Mỗi kỳ nhóm phát được khoảng hơn 150 phần thức ăn cho những người không nhà kém may mắn. Hoạt động nhân ái này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trong và ngoài nhóm. Tối Thứ Sáu, các bạn cùng nhau lo nấu nướng trước. Sáng sớm Thứ Bảy, các bạn lo chuyên chở đến địa điểm và cùng phát thức ăn. Nhóm cũng nhận được sự yểm trợ đáng quí của nhiều cô chú bác Phật Tử xa gần. Nhiều Phật tử đem theo con em mình đến xem và phụ giúp GTMT, để các em mở rộng lòng từ bi, biết trân quí với những gì mình đang có.

Nếu có đủ nguồn lực tài chính, GTMT sẽ mở rộng chương trình từ thiện có ý nghĩa này.

Mọi đóng góp ý kiến, hỗ trợ, xin liên lạc:

Giới Trẻ Mây Từ - Compassionate Cloud Association
Email: lienlac@gioitremaytu.org
Phone: (714) 277-6417 hoặc(714) 858-8704
Website:
www.gioitremaytu.org hoặc
www.gioitremaytu.net hoặc
www.gioitremaytu.com.
Địa chỉ thư tín: 9353 Bolsa Ave. #I13 Westminster CA 92683
Địa chỉ sinh hoạt:
12292 Magnolia St.,
Garden Grove, CA 92841.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.