Hôm nay,  

TNS Correa Ra Dự Luật SB376 Ưu Đãi Thuế Sản Xuất Ở Cali

26/04/201300:00:00(Xem: 4752)
Sacramento, CA - Được ủng hộ bởi liên minh những nhà sản xuất trên toàn tiểu bang, những cơ quan địa phương, và những nhà kinh doanh độc lập, Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Lou Correa đã giới thiệu dự luật thượng viện SB 376 từ Ủy Ban Quản Trị và Tài Chính Thượng Viện tiểu bang California.

"Ngành sản xuất tại tiểu bang California đang bị khủng hoảng và tôi tán thành những thành viên của Ủy Ban về việc nhận ra sự cần thiết để khuyến khích những cơ sở kinh doanh tồn tại và phát triển tại tiểu bang California," theo Thượng Nghị sĩ Lou Correa. "Dự luật SB 376 là nhằm để giữ cho những cơ sở tiếp tục hoạt động và mọi người có việc làm."

Dựa theo luật lệ hiện hành, những công ty trong tiểu bang California phải trả tiền thuế mua bán trong việc mua các thiết bị sản xuất và trong nghiên cứu và các đồ tiếp liệu ở mức tiêu chuẩn, mà không có bất kỳ sự khuyến khích nào hay tín dụng thuế nào. Từ năm 2001, khu vực sản xuất của tiểu bang California đã mất đi 34% công việc làm căn bản và tụt lại đàng sau những tiểu bang khác trong tỉ lệ đầu tư sản xuất, chỉ đạt được 1.9 phần trăm ở lĩnh vực sản xuất mới thành lập hay mở rộng. Khi được áp dụng, Dự luật Thượng viện SB376 sẽ miễn trừ thuế cho người thọ thuế trong việc trả thuế mua bán dạng này và dùng số tiền thuế này cho việc mua máy móc thiết bị dùng trong sản xuất.


Chứng nhân cho việc ủng hộ Dự luật Thượng viện SB376 là Dorothy Rothrock, Phó giám đốc của Hiệp hội California Manufacturing and Technology Association, "Khu vực sản xuất của tiểu bang California rất đa dạng và đóng góp nhiều lợi ích cho nền kinh tế của tiểu bang và địa phương. Tuy thế, sự cạnh tranh trong sản xuất rất là khốc liệt, khi những tiểu bang khác tìm cách quyến dụ những đầu tư và nhân công. việc sản xuất và phát triển công ăn việc làm sẽ tiếp tục trì trệ nếu tiểu bang California không tạo ra được bầu không khí đầu tư sản xuất đầy hấp dẫn. Dự luật SB376 sẽ giúp nâng cao thị trường của tiểu bang California đối với các đối thủ và đồng thời gửi một thông điệp mạnh mẽ - Tiểu bang California muốn sản xuất hiệu quả và sáng tạo để phát triển sự thịnh vượng," theo bà Rothrock.

Dự luật Thượng viện SB376 đã được thông qua bởi toàn thể Ủy Ban Quản trị và Tài chính Thượng viện với không có phiếu chống nào và bây giờ đang được lên lịch trình để qua điều trần tại Ủy Ban Phân Bổ Thượng viện. Dự luật thượng viện SB 376 được sự ủng hộ của California Manufacturers and Technology Association và của những nhà sản xuất khắp tiểu bang California bao gồm Kimberly-Clark Corporation and International Paper Company có 800 nhân công tại quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.