Hôm nay,  

DB Allen Thăm Cộng Đồng VN Nói Về 2 Dự Luật Tạo Việc Làm

13/04/201300:00:00(Xem: 3264)
LITTLE SAIGON (VB) -- Dân Biểu tiểu bang Travis Allen -- thuộc đảng Cộng Hòa, trách nhiệm vùng bao phủ một phần các thành phố Huntington Beach, Westminster, Fountain Valley... -- đã ghé thăm tòa soạn Việt Báo sáng Thứ Sáu 12-4-2013 trong khi đi thăm cư dân và trình bày về những việc ông đã thực hiện từ khi thắng cử tháng 11-2012.

Người hướng dẫn Dân Biểu Allen đi thăm cộng đồng là nhiếp ảnh gia Lê Minh.

Ông cho biết 2 dự luật ông trình -- AB 412, Dự Luật Hồi Phục Kinh Tế; và AB 886, Dự Luật Tăng Cạnh Tranh về Việc Làm và Thương Mại -- đã được Ủy Ban Kinh Tế thông qua nhằm mở rộng vị trí California trên thị trường toàn cầu và tăng sức mạnh kinh tế.

db_travis_allen_2013_at_vb
Từ trái: Oliver Pal, DB Travis Allen, Alex Mohamed, Loris Nguyen.
Ông nói hiện các hải cảng California đang đón nhận 45% lượng hàng hóa qua thùng container vào Hoa Kỳ, và các hoạt động hải cảnh thuê hơn 500,000 nhân viên và giúp thu thuế liên và tiểu bang 7 tỷ đô/năm.

Hai dự luật mới sẽ tăng khả năng tạo việc làm cho cư dân tiểu bang, trong khi bảo vệ những việc làm tiểu bang bằng cách ưu đãi thuế cho các dự án hạ tầng, mở rộng thị trường xuất nhập cảng hàng hóa California.

Cùng đi với ông có Oliver Pal, người chánh văn phòng ở thủ phủ Sacramento cho ông; và 2 doanh gia địa phương là cô Loris Nguyen và ông Alex Mohamed.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.