Hôm nay,  

Hội Thánh Phúc Âm Little Sài Gòn: Lễ Phục Sinh 2013

03/04/201300:00:00(Xem: 3857)
Westminster (VB) - - Chiều Chủ Nhật ngày 31 tháng 3 năm 2013 tại Nhà thờ Hội Thánh Phúc Âm Little Sài Gòn 14642 Bushard, Westminster, CA 92683, hơn 100 tín hữu, thân hữu tham dự Lễ Phục Sinh, mừng ngày Chúa sống lại.

Sau phần nghi thức lễ nhạc khai mạc để chào mừng quan khách, tín hữu và thân hữu, Bà Cao Mỹ Phượng thay mặt ban tổ chức lễ lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của tất cả mọi người.
le_phuc_sinh_hoi_thanh_phuc_am_dsc_0116
Hình ảnh trong Lễ Phục Sinh 2013 tại Hội Thánh Phúc Âm Little Saigon.
Tiếp theo Mục Sư Lê Hữu Đức lên cầu nguyện khai lễ và chúc phước cho các em thiếu nhi, đồng thời dâng lên Chúa phần hoa quả của con cái Chúa. Các Ban hát Thiếu Niên Nhi Đồng, Thanh Niên, Ca Đoàn có những tiết mục Thánh ca thờ phượng Chúa thật cảm động, những ca khúc nói lên ý nghĩa Phục Sinh và ca ngợi tình yêu, sự hy sinh của Thiên Chúa để cứu chuộc nhân loại, giải phóng con người khỏi tội lỗi và trao cho con người cuộc sống bình an trong Thiên Chúa. Trong không khí trang trọng tin kính, Phúc âm được rao truyền cho tất cả mọi người tham dự. "Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời" (Giăng 3:16).


Theo Kinh Thánh "Đến ngày thứ ba Ngài từ kẻ chết sống lại". Đó là niềm tin quan trọng cho tất cả Cơ Đốc Giáo, tất cả các Hội Thánh, Nhà Thờ thờ phượng Đấng Christ. Phục Sinh là một sự diệu kỳ thể hiện quyền phép của Đức Chúa Trời. Phục Sinh đã chiến thắng và chinh phục sự chết. Người đã đắc thắng sự chết, vì thế Cơ Đốc Nhân cũng nhận lãnh được sự đắc thắng như Ngài trong mọi điều của cuộc sống.
le_phuc_sinh_hoi_thanh_phuc_am_dsc_0107
Hình ảnh trong Lễ Phục Sinh 2013 tại Hội Thánh Phúc Âm Little Saigon.
Mục Sư Cao Tấn Phát đã lên chúc phúc cho mọi người nhân ngày Lẽ Phụ Sinh.

Trong dịp nầy Hội Thánh cũng đã thông báo chương trình sinh hoạt của Hội Thánh và cho biết vào lúc 3 giờ chiều Chủ Nhật lúc và 7 giờ tối Thứ Năm hằng tuần có buổi rao giảng Phúc Âm kính mời đồng hương thân hữu tham dự. Muốn tìm hiểu và biết chi tiết xin liên lạc: (714) 603-4481.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.