Hôm nay,  

Nationwide Viet Radio Kỷ Niệm Hai Năm Thành Lập

26/03/201300:00:00(Xem: 11496)
Đài phát thanh “Nationwide Viet Radio” (NVR) đã tưng bừng tổ chức kỷ lễ niệm hai năm thành lập, góp tiếng trong ngành truyền thông hải ngoại vào lúc 7 giờ chiều ngày 23 Tháng 3, 2013 tại Nhà hàng Harvest Moon, Falls Church, VA.

Hiện diện trong buổi tiệc này có khoảng bốn trăm quan khách, trong đó có Ông Đoàn Hữu Định, Chủ Tịch CĐVn/HTĐ, MD&VA và đại diện của nhiều hội đoàn, đoàn thể trong vùng Hoa thịnh Đốn.

Bà Lưu Lệ Ngọc, Tổng Giám Đốc Đài NVR giới thiệu Ông Ngụy Vũ là Giám Đốc Chương Trình, Bà Nam Anh là Giám Đốc Văn Phòng. Để đáp ứng với nhu cầu, Đài đã đổi tên từ Vietnam DC Radio sang Nationwide Viet Radio. Trụ sở mới của đài ở trong Eden Center.

Bà Lệ Ngọc cho biết hai năm hội phập với một nền văn hóa mới, thật đầy khó khăn, nhưng hai năm để theo đuổi một kỹ nghệ tân tiến của ngành phát thanh, càng khó khăn hơn. Niềm tin, tình thương và lòng yêu mến của cộng đồng, của đồng nghiệp, và đặc biệt của nhiều cơ sở thương mãi, đã giúp cho Ban điều Hành Đài hội nhập và tiến bước khá xa với hệ thống HD Digical Radio.

Sự khác biệt của hệ thống phát thanh NVR là thính giả có thể nghe được ở nhà và trên xe 24/24. Đây là một hệ thống phát thanh HD Digital Radio đầu tiên của Miền Đông Bắc HK. Một sự khác biệt nữa là HD Radio của NVR có âm thanh tuyệt hảo, không nhiễu sóng, không phải đóng lệ phí nào và quan trọng hơn hết là dàn xướng ngôn viên và cộng tác viên khắp nơi, trên toàn Hoa Kỳ.
national_viet_radio_00hop_ca
Hợp ca.
Hiện Đài đang phát thanh qua 5 tiểu bang Virginia, Maryland, Washington, D.C. trên băng tầng FM 100.3 HD2 và qua Phila, New Jersey trên băng tầng FM 92.5 HD3. NVR rất mong đưọc sự hỗ trợ mạnh mẽ của đồng hương và các cơ sở thương mãi. Nếu được sự hỗ trợ mạnh mẽ của đồng hương, đài sẽ tiếp tục phát triển qua nhiều tiểu bang khác trên toàn Hoa Kỳ.

Bà Lệ Ngọc nói tiếp, ngoài mục đích thương mại, NVR rất mong là một nhịp cầu nối kết, đóng góp một phần nào trong công cuộc xây dựng những điều tốt lành nhất trong cộng đồng trên con đường đấu tranh Dân Chủ, Tự Do, Nhân quyền cho Việt Nam. Sự hiện diện đông đảo của quý quan khách đêm nay là một hành trang vô giá để giúp cho NVR tiến xa hơn.

Bà Nam Anh giới thiệu qua những chương trình hữu ích của đài, như cập nhật tin tức mỗi ngày, tin tổng hợp, bình luận, phân tích sống động với Ngụy Vũ, Lệ Ngọc, Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích, Đỗ Hồng, Đỗ Dũng, Đỗ Vinh.

Chương trình “ Hành Trình Dân Việt” với Đỗ Vinh, với Michael Võ, Phó Thị Trưởng TP Fountain Valley. “Sống” với Vũ Đình Trọng & Khánh Hòa.

Về Luật Pháp có Chương trình “Di Trú” với Luật sư Phạm Đức Tiến; “Luật pháp HK” TS Lương Đức Hợp (CA); “Tìm Hiểu Luật Pháp” với LS Nguyễn Quốc Lân (CA); An Sinh Xã Hội với cô Angie Hồ Quang. Về âm nhạc có chương trình “Âm nhạc chủ đề “ với Đèo Nguyễn Huy Thạch, “Nhạc chọn lọc” với Vũ Kha ; “Tác giả và tác Phẩm” với Nguyễn Minh Nữu, “Thao Thức” với Trịnh Thanh Thủy, "Tản Mạn" với Bạch Cúc, Chương trình “Bếp lửa hồng” với Bà Huyền Phấn. Về sức khỏe, NVR được sự cộng tác của BS Nguyễn Ý Đức, BS Lê Phương Thúy, BS Thu Tâm và BS Nguyễn Sơ Đông.


Quê Hương trong văn học có chương trình “Hương Đồng Gió Nội" với Kiều Thu, “Những mãnh Đời Còn Lại” với Hà Vân; “Ca Dao Tục Ngữ “ với Thanh Tuyền và Nam Anh. Minh Thúy và Bảo Lộc sẽ đưa chúng ta vòng quanh Internet với những câu chuyện ngộ nghĩnh và thú vị.

Về giới trẻ, NVR có chương trình “Tiếng Việt Mến Yêu” với sinh hoạt của các trừơng Việt Ngữ ở hải ngoại và “Bàn Tròn Tuổi Trẻ” với Hoàng Duy Linh và Phạm Thảo. Chương trình “Lập Pháp CD” với Cô Ngọc Giao. Ngoài ra còn có các chương trình cho đời sống tâm linh như “Tiếng Chuông Chùa với Thái Thanh Tuyền và Ông Phạm Truờng; “Khai Tâm” với Thầy Hằng Trường, Tin Lành với Mục Sư Nguyễn Thĩ.
national_viet_radio
Cắt bánh mừng 2 năm thành lập.
Chuơng trình Kinh tế, thị trường chứng khoán, giá vàng, giá dầu thô, đồng euro, lãi xuất mortgage…tất cả những gì liên quan đến kinh tế và đời sống sẽ đựoc Tiến sĩ Tạ Cự Hải cập nhật mỗi tuần trên làn sóng NVR.

Sau đó TS Tạ Cự Hải đại diện cho các cộng tác viên có vài lời tâm tình và cảm tạ đến quan khách. TS Hải nói, kể từ Tháng 10, 2012 tới nay các chương trình của NVR đã đựoc thay đổi và cải thiện một cách đáng kể. Hệ thống phát thanh gần như hoàn toàn thay đổi, quý vị có thể nghe trực tiếp từ xe hơi. Quý vị có thể mở internet và có thể nghe Đài NVR qua đài NVR qua Audio Now với số điện thoại 415-655-0842 trên toàn thế giới. Thành phần xướng ngôn viên không phải chỉ quanh quẩn ở Thủ đô HTĐ mà ở khắp các tiểu bang trên toàn nước Mỹ. Vấn đề nhân sự được cải thiện và đặc biệt có một chuyên viên đã về Thủ đô HK để đãm trách chức vụ Giám Đốc Chương Trình. Đó là Ông Ngụy Vũ. TS Hải nói, Ông Ngụy Vũ là một tài năng trẻ, đã từng làm việc trong hai mươi năm liền trong các hệ thống truyền hình và truyền thông tại Orange County.

Ngụy Vũ sẽ đóng góp tích cực cho NVR. Trong thời gian vừa qua, chương trình của NVR rất xúc tích so với trứơc đây, về hình thức, lẫn nội dung và kỹ thuật. Đây là một bước tiến quan trọng. Sự phát triễn đã từ vùng Thủ đô đi qua MD, DC, PA, NJ. Trong tương lai Đài sẽ phát triễn hơn nữa. Cùng nhau chúng ta xây dựng một cộng đồng Việt Nam, chẳng những tại vùng Thủ đô mà trên toàn lãnh thổ HK một tình đoàn kết mới để cùng nhau tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền cho Việt Nam .

Bà Lưu Lệ Ngọc, Bà Nam Anh và nhiều người trong NVR đã hân hoan cắt bánh sinh nhật hai năm của Đài. Theo sau là chương trình văn nghệ và dạ vũ, với các ca sĩ địa phương, do Ca sĩ Đèo Văn sách phụ trách và Ban Nhạc Red Sun, một ban trong những ban nhạc nổi tiếng của vùng hoa Thịnh Đốn . Chương trình kỷ niệm hai năm thành lập Natiowide Viet Radio được chấm dứt lúc 12 giờ đêm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.