Hôm nay,  

Hệ Thống Nhà Hàng Nhật Kabuki Khai Trương Tiệm Thứ 17, Tại Irvine Spectrum Center, Vào Lúc 4:30PM, Ngày 19-3-2013

21/03/201300:00:00(Xem: 6673)
IRVINE, Calif. (VB) -- Vào lúc 4:30 PM ngày 19 tháng 03 năm 2013, tại Irvine Spectrum Center (31 Fortune Dr. Irvine, CA 92618), hệ thống nhà hàng Nhật Kabuki đã chính thức khai trương nhà hàng thứ 17 của mình.

Đến tham dự lễ cắt băng khánh thành, nghi lễ truyền thống đập thùng rượu sake để khai mạc có ông David Lee, CEO của Kabuki Restaurants Inc, ông Steven Choi, Thị Trưởng Thành Phố Irvine, Ban Điều Hành của Irvine Company (chủ nhân Irvine Spectrum) cùng nhiều quan khách, các đơn vị truyền thông báo chí.
kabuki__irvine_spectrum
Nhà hàng Nhật Kabuki thứ 17 tại Irvine Spectrum.
Cả Thị Trưởng Thành Phố Irvine và Đại Diện Irvine Company đều gởi lời chúc mừng và cảm ơn Kabuki Restaurants Inc. đã chọn Irvine Spectrum Center là địa điểm thứ 17 của hệ thống nhà hàng Nhật lừng danh trên đất Mỹ này.

Irvine Kabuki Restaurant có diện tích bên trong là 4,200 sf, khu vực patio ngoài trời rộng 600 sf, có sức chứa khỏang 140 người, được trang trí sắp đặt vừa hiện đại, vừa giữ được nét cổ điển đặc trưng của văn hóa Nhật.
kabuki_nghi_le_dap_thung_sake
Nghi lễ đập thùng rượu sake khánh thành nhà hàng.

Đây cũng là nhà hàng Kabuki thứ 13 đặt tại vùng Nam Cali (những nhà hàng kabuki còn lại nằm ở Arizona và Nevada). Nhà hàng Kabuki nằm ở gần khu vực Little Sài Gòn nhất thuộc thành phố Huntington beach, ở gần khu Bella Terra, góc đường Edinger và đường Beach.

Kabuki tiếng Nhật là một dạng nhà hát truyền thống ra đời từ Triều Đại Edo thế kỷ thứ 17. Nhà hát Kabuki rong ruổi khắp miền đất nước Nhật để trình diễn cho thường dân xem chứ không phải cho giai cấp vua chúa quí tộc. Những buổi trình diễn của họ chia xẻ những câu chuyện tình yêu, những huyền thoại lịch sử của dân tộc Nhật… Hệ thống nhà hàng Kabuki được hình thành từ năm 1991 cũng với tham vọng làm công tác đại sứ văn hóa Nhật tương tự như vậy trên đất Mỹ.
kabuki_japan_cuisine
Các món ăn truyền thống Nhật tại nhà hàng Kabuki.
Kabuki Japanese Restaurant là hệ thống nhà hàng phục vụ những món ăn Nhật vừa truyền thống, vừa cách tân, với những loại cocktail hết sức sáng tạo. Thực đơn được thực hiện bởi đầu bếp nổi tiếng Masa Kurihara. Tại đây nổi tiếng với nhiều loại rượu sake truyền thống, và là hệ thống nhà hàng duy nhất ở Bắc Mỹ có những buổi lễ nghi thức lễ rượu Master Samurai Sake Sommelier. Đến với Kabuki Restaurant để thưởng ngoạn sự tinh tế, thanh lịch của nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Một địa điểm lý tưởng cho gia đình và bè bạn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.