Hôm nay,  

Bảo Tàng Chiến Tranh VN Mời Dự Thuyết Trình Miễn Phí

20/03/201300:00:00(Xem: 4987)
Vietnam War Museum of America Foundation (VWMAF) đã được thành lập để tạo điều kiện phổ biến những thông tin, hình ảnh đến với mọi người về cuộc chiến tranh Việt Nam. VWMAF in Garden Grove hân hạnh giới thiệu buổi thuyết trình do ông Jose Ramos, được tổ chức vào ngày Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013, từ 6:00 đến 7:00 giờ chiều, địa điểm là Courtyard Center, 12732 Main Street, Garden Grove.

Năm 2000, ông Jose Ramos đã phát động một chiến dịch để tôn vinh những cựu quân nhân đầy nhiệt huyết và vinh dự khi từng phục vụ tại Việt Nam nhưng không nhận được nghi thức chào đón vinh danh khi quay trở lại đất nước. Ông đã tự vận động để gởi ra 10,000 tấm bưu thiếp đến quốc hội và đạp xe từ Thành phố Whittier, California đến Washington, D.C.
gg-bao_tang_chien_tranh_vn_ramos
Ông Jose Ramos phát động chiến dịch sẽ thuyết trình.

Sáu năm sau, quốc hội và Thượng viện Hoa Kỳ đã tuyên bố ngày 30 tháng 3 là "Ngày Chào Đón Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ Việt Nam" (Welcome Home Vietnam Veterans Day).
gg-bao_tang_chien_tranh_vn
Logo của Bảo Tàng Chiến Tranh VN.
Năm 2009, California trở thành tiểu bang đầu tiên thông qua dự luật này, tạo điều kiện cho hơn 4,000 cựu quân nhân, thân nhân của họ có dịp gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm với nhau. Gần đây, Garden Grove là Thành phố đầu tiên trong Orange County đã công nhận "Ngày Chào Đón Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ Việt Nam". Buổi thuyết trình nhằm chia sẻ cuộc hành trình và những trải nghiệm từ cá nhân ông Jose Ramos, cũng như hướng đi của tổ chức ông đã sáng lập ra.

Buổi thuyết trình hoàn toàn miễn phí và có phục vụ thức ăn nhẹ. Xin gọi về Ban liên lạc cộng đồng tại (714) 741-5280 để ghi danh tham dự, hoặc vào trang nhà tại www.vnwma.com.

11222 Acacia Parkway P.O. Box 3070 Garden Grove, CA 92842
www.ci.garden-grove.ca.us

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.