Hôm nay,  

Trung Tâm Cai Thuốc Dự Đoán Đạt Chỉ Tiêu Sớm, Trung Tâm Cai Thuốc Á Châu Đã Thành Công Khi Tiếp Xúc Người Hút Thuốc, Nhân Đôi Cơ May Thành Công Của Họ

19/03/201300:00:00(Xem: 5102)
SAN DIEGO, CA – Hiện vẫn còn nhiều thời gian vận động, nhưng Trung Tâm Cai Thuốc đã nhận được hơn 1,400 cú điện thoại từ các cộng đồng gốc Việt, gốc Hàn và gốc Hoa hỏi về dịch vụ miễn phí giúp bỏ thuốc nói ngôn ngữ Á Châu. Trung Tâm Cai Thuốc Á Châu hiện đã đi được hơn 70% đoạn đường tới mục tiêu và thẳng tiến với hy vọng vượt chỉ tiêu ban đầu là 2,000 cuộc gọi.

Bác Sĩ Joann Lee, giám đốc chương trình tại Trung Tâm Cai Thuốc Á Châu, phát biểu, “Nhân viên của chúng tôi rất hào hứng thấy có bao nhiêu người hưởng ứng bằng cách gọi trung tâm cai thuốc để được nhận sự giúp đỡ bỏ thuốc. Chúng tôi đã thấy do đâu mà người gọi đến cho Trung Tâm Cai Thuốc lại có thể nhân đôi hy vọng thành công. Chúng tôi đã tới gần, nhưng chưa đạt được mục tiêu. Chúng tôi muốn giúp đỡ để có thêm người sống khỏe mạnh và hoàn toàn không lệ thuộc thuốc lá.”

Trung Tâm Cai Thuốc Á Châu (www.AsianSmokersQuitline.org), do Viện Đại Học California tại San Diego điều hành, mở đường dây giúp đỡ toàn quốc qua điện thoại miễn phí dành cho những người nói tiếng Việt, tiếng Hoa và tiếng Hàn muốn bỏ thuốc, khởi đầu là một hộp băng dán Nicotine dùng trong 2 tuần lễ. Băng dán là cách trị liệu được FDA chấp thuận, có bằng chứng kết quả giúp cai thuốc.

Trung Tâm Cai Thuốc Á Châu làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ sáng tới 9 giờ tối, giờ Thái Bình Dương


1-800-778-8440 tiếng Việt
1-800-838-8917 tiếng Hoa (Phổ thông và Quảng Đông)
1-800-556-5564 tiếng Hàn

Trung Tâm Cai Thuốc Á Châu cũng gửi tài liệu giúp tự cai, giới thiệu chương trình địa phương và lời khuyên làm thế nào để cai thuốc vĩnh viễn.

Bác Sĩ Shu-Hong Xhu, một nhà nghiên cứu đã chứng minh sự hữu hiệu của Trung Tâm Cai Thuốc với những người hút thuốc nói tiếng Á Châu, phát biểu, “Chúng tôi vui mừng vì đã nhận được nhiều người gọi đến từ 43 tiểu bang”. Cuộc nghiên cứu của ông đã kết luận rằng sự trợ giúp qua điện thoại làm tăng gấp đôi hy vọng thành công cai thuốc của người tham gia chương trình. Mỗi nhóm dân – Việt, Hoa, Hàn – đã có thành quả tốt hơn nhiều nhờ có thêm sự hỗ trợ . Ông nói, “Mục tiêu của chúng tôi là giúp đỡ mọi người trở nên khỏe mạnh, và cách làm là cung cấp cho họ những phương tiện và trợ giúp cần thiết để đạt mục tiêu bỏ thuốc.”

Trung Tâm Giúp Người Á Châu Cai Thuốc (www.AsianSmokersQuitline.org), do Viện Đại Học California tại San Diego điều hành, mở đường dây giúp đỡ toàn quốc qua điện thoại miễn phí dành cho những người nói tiếng Việt, tiếng Hoa và tiếng Hàn muốn bỏ thuốc, đồng thời giúp đỡ những người không hút thuốc đang tìm cách giúp người hút thuốc. Ngân sách dành cho dịch vụ mới trên toàn quốc là do Trung Tâm Kềm Chế và Phòng Ngừa Bệnh Tật (CDC) cấp phát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.