Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng Hội Ngộ Xuân Qúy Tỵ 2013: Ra Đặc San Xuân, Trình Diễn Thời Trang, Gây Quỹ Cho TPB

13/03/201300:00:00(Xem: 6279)
quang-nam-tan-xuan-dsc_0276
Hoạt cảnh Ly Rượu Mừng.
quang-nam-tan-xuan-dsc_0285
Qúy vị dân cử chúc mừng Xuân.
quang-nam-tan-xuan-dsc_0263
Ban hợp ca.

Westminster (Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật 10 tháng 3 năm 2013 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant hơn 500 quan khách, đại diện các hội đồng hương bạn, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí, các mạnh thường quân và đồng hương thân hữu Quảng Nam Đà Nẵng tham dự đêm Tân Xuân Hội Ngộ Qúy Tỵ 2013.
Trong số quan khách có Dược Sĩ Nguyễn Đình Thức, đại diện Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Luật Sư Dina Nguyễn, Phó Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove và Phu Quân, Ông Micheal Võ, Phó Thị Trưởng Thành Phố Fountain Valley và Phu nhân, cựu Đại Tá Lê Khắc Lý, Quyền Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Nam California và Phu nhân.
Điều hợp chương trình phần khai mạc do Ông Phan Thanh Thắng, Cố Vấn Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa Hoa Kỳ và phút mặc niệm, sau đó là nghi thức dâng hương lên bàn thờ tổ quốc, trên bàn thờ khói nhang nghi ngút, sau 3 hồi chuông trống, các ông trong ban tế lễ lên niệm hương theo nghi thức cổ truyền do Ông Bùi Như Hải hướng dẫn, trong phần văn tế cũng đã nhắc lại những đóng góp của các bậc tiền nhân, những danh nhân xứ Quảng cho công cuộc xây dựng và giử gìn tổ quốc trong đó có Hoàng Sa... tiếp theo phần múa Lân chào mừng quan khách và đồng hương do đoàn Lân Chùa Điều Ngự biểu diễn.
Tiếp theo MC. Bích Ngọc và Nhã Hương lên điều hợp chương trình văn nghệ, mở đầu Ông Đoàn Ngọc Đa, Hội Trưởng Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng lên ngỏ lời chào mừng, cảm ơn quan khách, qúy vị mạnh thường quân cùng đồng hương tham dự, nhân dịp đầu xuân ông chúc tất cả một năm mới An Khang Hạnh Phúc, trong dịp nầy ông cũng trình bày qua một số công tác mà hội đã thực hiện, nhất là việc cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa và những đóng góp vào công cuộc đấu tranh chung cho Việt Nam sớm có tự do, dân chủ, nhân quyền cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải tại quê nhà. Tiếp theo DS. Nguyễn Đình Thức lên trao bằng tưởng lệ đến Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng. Trong lúc nầy Ông Hoàng Tấn Kỳ, đại diện Liên Trường Quảng Nam Đà Nẳng, Thành Viên Ban Chấp Hành Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng đã cho biết trong cuộc diễn hành Tết Qúy Tỵ vừa qua Hội Đồng Hương và Liên trường đã được chấm giải Nhất về Ý Nghĩa và giải Nhì về Xe Hoa, đó là tin vui gởi đến đồng hương nhân ngày Tân Xuân Hội Ngộ.

Ông Đỗ Xuân Trúc người lo chăm sóc tờ Đặc San Xuân Qúy Tỵ lên giới thiệu Đặc San với chủ đề " Hoàng Sa Phần Đất Quê Hương" hình bìa với "Đảo Hoàng Sa trước năm 1974" dày 350 trang với nhiều tài liệu và bài vở giá trị do các cây bút Quảng Nam Đà Nẵng và thân hữu đóng góp.
Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn, cùng thưởng thức chương trình văn nghệ mở màn với bản hợp ca "Quảng Nam Quê Ta Ơi" của Nhạc Sĩ Nhật Ngân do Ban Hợp Ca Quảng Nam Đà Nẵng trình diễn, chương trình tiếp nối với bản "Rước Xuân Về Nhà" do Đan Vy trình diễn, đặc biệt với hoạt cảnh "Ly Rượu Mừng" của Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng, "Chúc Xuân" của nhóm thân hữu Lê Văn Duyệt và nhiều màn đơn ca, hợp ca do các Ca Sĩ Quảng Nam Đà Nẵng trình diễn.
Tiếp theo phần trình diễn Fashion Show do Luật Sư Trần Đình Định phụ trách. Xen lẫn chương trình là phần xổ số gây qũy với nhiều lô trúng giá trị trong đó có 1 TV 40" Sony LED TV do Anh Uy Nguyễn ủng hộ. Chương trình kết thúc với phần dạ vũ Tân Xuân do Nha Sĩ Kim Loan phụ trách, mọi người chia tay nhau hẹn gặp lại trong ngày hội Xuân Giáp Ngọ 2014.
Quý vị muốn có Đặc San Xuân 2013 liên lạc về Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng: PO.BOX 2202 Westminster, CA. 92684 hoặc điện thoại (714 ) 747-1567.
Theo Ông Đoàn Ngọc Đa cho biết: "Vui Xuân lúc nào cũng nhớ về Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa vì vậy liên tục trong suốt 12 năm Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng đã không ngừng thực hiện công tác cứu trợ Thương Phế Binh Quảng Nam Đà Nẵng, những người đã hy sinh một phần thân thể để bảo vệ miền nam tự do cho chúng ta được sống ngày hôm nay, ông cho biết Ban Chấp Hành đã lập danh sách những TPB qua sự giới thiệu của đồng hương và thân hữu Quảng nam Đà Nẵng, tất cả cùng có trách nhiệm nhận tiền, gởi tiền có hồ sơ biên nhận rỏ ràng minh bạch, ông cũng xin đồng hương đóng góp ý kiến hoặc có những thắc mắc xin gọi (714) 747-1567 hoặc Email: donghuongquangda@gmail.com Website: donghuongquangda.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.