Hôm nay,  

Nam Cali: Họp Mặt Tân Xuân THPT Võ Thuật TG, Quân Cảnh

08/03/201300:00:00(Xem: 4534)
Westminster (Bình sa)- - Tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant chiều Chủ Nhật, ngày 03 tháng 3 năm.2013 Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới và Hội Quân Cảnh Nam California đã phối hợp tổ chức buổi họp mặt mừng Xuân Qúy Tỵ 2013. Gần 500 quan khách, qúy vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể, qúy vị võ sư, qúy vị trong hội Quân Cảnh và thân hữu tham dự, về quan khách có qúy vị dân cử như: Thượng Nghị sĩ Lou Correa, Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng ông Michael Võ, Phó Thị Trưởng LS. Dina Nguyễn, Nghị Viên Christopher Phan và hầu hết các vị Chưởng Môn thuộc các môn Phái Võ Thuật.

Mở đầu Võ sư Kiều Công Lang, Hội Trưởng Hội Quân Cảnh Nam California, Phó Trưởng Ban Tổ Chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện của qúy vị quan khách cùng toàn thể tham dự, ông tiếp: " ... Tôi được vinh dự đại diện cho Hội Quân Cảnh Nam Cali trân trọng chào mừng sự hiện diện của quý vị trong buổi tiệc tân niên này. Hôm nay chúng ta cùng chúc sức khỏe cho nhau, cùng ôn lại một thời vẫy vùng ngang dọc, bây giờ mỗi năm chỉ ao ước gặp lại nhau một lần, vui vẻ, tay bắt mặt mừng cũng đủ nói lên tình cảm tốt đẹp nơi đất khách quê người vẫn còn đọng lại trong chúng ta là những người đã từng gắn bó, sống chết với nhau, chia ngọt, xẻ bùi trong những ngày đen tối nhất của đất nước. Không có gì cao quý bằng tình chiến hữu, tình đồng môn và tình yêu tổ quốc. Bởi vậy xin chúng ta hãy tha thứ cho nhau, gạt bỏ những tị hiềm, đố kỵ, tự ái kẻ cả để cùng nhau sống vui vẻ trong những ngày còn lại. Kính chúc qúy vị trong năm Rắn hóa Rồng được tràn đầy niềm vui, sức khỏe dồi dào, con cháu thành đạt.."

vo_thuat-quan_canh
Trong buổi họp mặt tân niên.
Võ sư Hà Huyền Thanh, Phó Chủ Tịch Tổng Hội PTVT, Phó Ban Tổ Chức lên phát biểu chào mừng, cám ơn quan khách, các vị dân cử, Ông nói: " Chúng tôi rất cảm động được kết hợp với Hội Quân Cảnh Nam California để tổ chức buổi tiệc Tân Niên đề đáp lại sự yêu mến của tất cả qúy vị đã có mặt, thể hiện sự đoàn kết để chúng ta xây dựng một thế hệ trẻ ngày càng mạnh tiến, không những trên con đường học vấn mà kể cả thể lực trong vấn đề sức khỏe thể chất. ." Võ sư Hà Huyền Thanh cũng thông báo Tổng Hội PTVT dự định tổ chức Đại Hội Võ Thuật Thế Giới tại Nam Cali vào tháng 7/2013 để kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới, ông ước ao được sự yểm trợ giúp đỡ của tất cả qúy vị để Đại hội được thành công tốt đẹp.."

Võ sư Lý Hoàng Tùng đã gửi một lá thư đến chúc mừng ngày họp mặt Tân Niên. Lá thư được võ sư Lê Quang Thế, Tổng Thư Ký Tổng Hội tuyên đọc.

Trong dịp này, TNS. Lou Correa cũng trao tặng Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới và Hội Quân Cảnh Nam Cali một bằng Tưởng Lục.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 448-7901.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.