Hôm nay,  

Wells Fargo Tái Khuyến Mãi Báo Cáo Điểm Tín Dụng Miễn Phí Được Nhiều Người Quan Tâm, Treo Giải Độc Đắc 10,000 đô Với Rút Thăm Share Your Goals; Các Chương Trình Khuyến Mãi Bắt Đầu Từ Ngày 1-3 đến 15-4-2013

02/03/201300:00:00(Xem: 5626)
SAN FRANCISCO (1 tháng Ba, 2013) — Wells Fargo một lần nữa cung cấp dịch vụ báo cáo điểm tín dụng và hồ sơ tín dụng miễn phí cho khách hàng của mình từ ngày 1 tháng Ba đến 15 tháng Tư, 2013. Và, để giúp động viên người tiêu dùng đặt ra các mục tiêu tài chính, công ty cũng sẽ phát động chương trình Share Your Goals (Chia Sẻ Mục Tiêu Của Quý Vị), một cuộc bốc thăm trực tuyến qua mạng xã hội, có giải độc đắc 10,000 đô la cho một người trúng thăm. Thêm vào đó, 12 người trúng thăm khác sẽ được nhận thẻ quà tặng Wells Fargo Visa® trị giá 500 đô-la cho mỗi người—tổng cộng các giải thưởng là 16,000 đô-la bằng tiền mặt và thẻ quà tặng cho 13 người tiêu dùng được chọn ngẫu nhiên chỉ vì họ đã chia sẻ nguyện vọng tài chính của mình.

Ông Tom Wolfe, lãnh đạo Nhóm Giải Pháp Tín Dụng Người Tiêu Dùng (Consumer Credit Solutions Group) của Wells Fargo cho hay: “Khi cố ý đặt mục tiêu tài chính, người tiêu dùng thực hiện bước đầu tiên để đạt đến mục đích đó. Cho dù quý vị đang chuẩn bị mua xe hơi hay nghĩ về cách có tiền để đi học đại học, hiểu về tình trạng tín dụng của mình và cách củng cố nó sẽ giúp cho quý vị chủ động chọn lựa những cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu tài chính của mình.”

Có hơn 280,000 khách hàng đã tận dụng chương trình khuyến mãi báo cáo điểm tín dụng miễn phí đợt đầu tiên của Wells Fargo, được phát động toàn quốc hồi tháng Mười, 2012. Theo thống kê của National Foundation for Credit Counseling (Tổ Chức Quốc Gia về Tư Vấn Tín Dụng), đa số người lớn đã không biết điểm tín dụng (55 phần trăm) hoặc không kiểm tra hồ sơ tín dụng (62 phần trăm) của mình trong năm vừa qua. Wells Fargo hy vọng sẽ giúp thay đổi được con số thống kê đó, vì tình trạng tín dụng của người tiêu dùng đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt đến các mục tiêu tài chính của họ.

Về Chương Trình Khuyến Mãi Báo Cáo Điểm Tín Dụng Miễn Phí

Từ ngày 1 tháng Ba đến 15 tháng Tư, 2013, tất cả các khách hàng của Wells Fargo có thể nhận miễn phí điểm VantageScore® của Experian® soạn riêng cho từng người cùng với hồ sơ tín dụng chi tiết. Quý vị không bắt buộc phải mua thứ gì khi nhận dịch vụ này. Người tiêu dùng có thể tham gia bằng cách đến thăm các vị trí của Wells Fargo và yêu cầu chuyên viên ngân hàng Wells Fargo cho một mã truy cập cá nhân. Sau khi khách hàng xem lại điểm tín dụng và hồ sơ tín dụng của mình, họ có thể chọn cách gặp mặt một chuyên viên ngân hàng để bàn về tình trạng tín dụng của họ. Thông thường, nếu người tiêu dùng muốn kiểm tra điểm tín dụng thì phải trả một mức phí cố định hoặc đăng ký dịch vụ, như là dịch vụ theo dõi tín dụng, và trả lệ phí.

Về chiến dịch mạng xã hội Share Your Goals

Vì xác định những mục tiêu tài chính muốn đạt được là một phần quan trọng trong việc quản lý tốt tiền bạc và tín dụng của quý vị, Wells Fargo cũng phát động chương trình bốc thăm mạng xã hội Share Your Goals. Từ ngày 1 tháng Ba đến 15 tháng Tư, 2013, ai muốn tham gia xin viếng shareyourgoals.wellsfargobank.com (chỉ có bằng tiếng Anh) và dùng mã #ShareYourGoals để chia sẻ nguyện vọng tài chính của quý vị. Trong mỗi tuần rút thăm, Wells Fargo sẽ ngẫu nhiên thưởng một thẻ quà tặng Wells Fargo Visa® trị giá 500 đô-la cho hai người trúng thưởng. Tại lúc kết thúc chiến dịch Wells Fargo sẽ chọn ngẫu nhiên một người trúng giải độc đắc 10,000 đô-la, vậy tổng số giải cho 13 người trúng thưởng là 16,000 đô-la bằng tiền mặt và thẻ quà tặng. Không bắt buộc phải mua thứ gì để tham gia trò chơi. Ngoài chiến dịch này ra, Wells Fargo cũng có các công cụ miễn phí được thiết kế để giúp cho người tiêu dùng hiểu tín dụng hoạt động như thế nào và cách sử dụng tín dụng có trách nhiệm. Ví dụ, Trung Tâm Smarter Credit™ (Tín Dụng Thông Minh Hơn) là một trung tâm đào tạo trực tuyến được thiết kế để giúp người tiêu dùng tìm ra cách giảm nợ cũng như thiết lập, cải thiện, nhận được và bảo vệ tín dụng của họ—đây là điểm quan trọng bởi vì không chỉ riêng các nhà cho vay sử dụng điểm tín dụng khi đưa ra quyết định. Nhiều công ty điện thoại di động, công ty điện nước và chủ cho thuê nhà cũng thế. Những đồn đoán huyễn hoặc thường gặp về tín dụng: Đồn đoán: Luôn trả bằng tiền mặt tốt hơn là tài trợ bằng tín dụng.

Thực tế: Có lịch sử tín dụng tốt là cần thiết đối với nhiều hình thức tài trợ, kể cả việc mua bàn ghế, máy tính, xe hơi, hoặc một căn nhà mới.

Đồn đoán: Tôi đang xây dựng tín dụng bằng cách dùng thẻ ghi nợ.

Thực tế: Mặc dù thẻ ghi nợ mang lại sự tiện lợi đáng kể, các ngân hàng không báo cáo hoạt động trả tiền bằng thẻ ghi nợ cho các công ty lưu trữ hồ sơ tín dụng.

Đồn đoán: Tín dụng là tín dụng—không có sự khác biệt nào giữa các loại nợ vay.

Thực tế: Lãi suất, điều kiện vay, khoản thanh toán hàng tháng, và các quyền lợi rất khác nhau cho mỗi loại tín dụng khác nhau.

Đồn đoán: Tôi không thể có được tín dụng bởi vì tôi chưa bao giờ có tín dụng.

Thực tế: Có một số cách để bắt đầu thiết lập lịch sử tín dụng vững chắc: cân nhắc việc xin một thẻ tín dụng thế chấp, hoặc một hai thẻ mua trả chậm tại cửa hiệu bách hóa hoặc tiệm bán xăng. Trên hết, quản lý các trương mục của mình một cách có trách nhiệm.

Đồn đoán: Tín dụng của tôi bị ảnh hưởng xấu—hầu như không có cách nào để xây dựng tín dụng trở lại được.

Thực tế: Quý vị có thể xây dựng tín dụng của mình trở lại được, và không cần phải bỏ qua mọi thứ để chỉ tập trung vào việc đó. Hãy lập kế hoạch thu chi hàng tháng để tránh bị bất ngờ—bao gồm việc chi trả các thẻ tín dụng và khoản nợ, gây dựng một khoản tiết kiệm dự phòng, và cân nhắc viêc dùng các loại thẻ khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.