Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Cựu SVSQ Thủ Đức Quận Cam Mở Tiệc Tân Niên

01/03/201300:00:00(Xem: 3800)
Westminster ( Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật 24 tháng 2 năm 2013 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, khoảng 500 quan khách, qúy vị Niên Trưởng, qúy vị đại diện các hội đoàn thuộc các quân binh chủng bạn cùng đồng môn các khóa thuộc Liên Trường Bộ Binh Thủ Đức Orange County và Vùng Phụ Cân tham dự tiệc Tân Niên Qúy Tỵ 2013. trong số có Niên Trưởng cựu Đại Tá Cổ Tấn Tinh Châú, Ba cựu Trung Tá Hạnh Nhơn, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove Dina Nguyễn...

Trên sân khấu bàn thờ tổ quốc trang nghiêm, chung quanh khu nhà hàng hình ảnh quân trường ngày cũ như hiện về trong tìm thức của những chàng trai một thời ngang dọc chiến trường, những bộ quân phục màu vàng thời sinh viên đã nhắc nhở lại không biết bao kỷ niệm buồn vui trong đời quân ngủ, từ độ hàng hàng lớp lớp lên đường, đi làm bổn phhận người trai, nay gặp lại nhau, hòai niệm về qúa khứ trao cho nhau tin tức kẻ còn người mất, ai cũng có những giây phút ngậm ngùi.

Điều hợp chương trình tổng quát cựu SVSQ Ngô Thế Phú cùng các MC. Lệ Nguyễn và cựu SVSQ Nguyễn Qúi Thảo.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo Lễ niệm hương trước bàn thờ tổ quốc do Hội Trưởng, Trưởng Ban Cố Vấn và Trưởng Ban Giám Sát thực hiện.

Tiếp theo cựu SVSQ. Nguyễn Văn Chuyên Hội Trưởng lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của qúy vị quan khách cùng tất cả anh chị em trong đại gia đình cựu Sinh Viên Sĩ Quan Thủ Đức Orange County một năm mới An Khang, Thịnh Vượng, Hạnh Phúc và đặc biệt là được nhiều sức khỏe. Trong dịp nầy ông cũng đã cảm ơn sự giúp đỡ của qúy niên trưởng, qúy anh chị em trong hội đã giúp ông hoàn thành trách nhiệm trong nhiệm kỳ qua. Ông tiếp: "Tôi cũng xin kêu gọi qúy hội viên hãy nhiệt thành hậu thuẩn cho Tân Hội Đồng Điều Hành để hội mỗi ngày một phát triển hơn..."
thu_duc_tan_xuan_dsc_0392
Trong hình: Thành viên trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2012-2014 và hình nghi thức khai mạc.)
Tiếp tục chương trình là Lễ Bàn Giao giữa cựu và Tân Hội Trưởng dưới sự chứng minh của Niên trưởng Vũ Trọng Mục, Trưởng Ban Giám Sát. Lễ bàn giao diễn ra theo lễ nghi quân cách, cựu Hội Trưởng Nguyễn Văn Chuyên đã trao lại Hội Kỳ cho Niên trưởng Vũ Trọng Mục và sau đó Niên trưởng Vũ Trọng Mục đã trao lại cho Tân Hội trưởng Nguyễn Huy Hiền, tiếp theo Tân Hội Trưởng mời tất cả các thành viên Tân Hội Đồng lên trình diện với thành phần nhân sự gồm:

Trưởng Ban Chấp Hành, Nguyễn Huy Hiền, Tổng Thư Ký Nguyễn Văn Quỳnh, Thủ Qũy Nguyễn Trọng Thái. Trưởng Ban Cố Vấn, Lê Hiến, các thành viên có: Hồ Ngọc Sơn, Vũ Ngọc Bích. Trưởng Ban Giám Sát, Vũ Trọng Mục, các thành viên: Vũ Đình Trung, Phạm Minh Huyên và một số nhân sự thuộc các Ban chuyên môn...

Buổi tiệc bắt đầu mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do Ban nhạc John Định và các nghệ sĩ thân hữu trình diễn, chương trình kết thúc với phần dạ vũ mừng xuân.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 842-1244, (714) 767-1647, (714) 306-9151 hoặc email: kbc4100vdt@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.